Việt Nam đấu Philippines, Hùng Dũng tự tin vì 1 điều

09:05 Thứ ba 14/11/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ về cuộc chạm trán sắp tới giữa tuyển Việt Nam và tuyển Philippines.

Loạt trận FIFA Days tháng 11, tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận đấu được dự báo không dễ dàng khi chạm trán tuyển Philippines và tuyển Iraq trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực Châu Á.

Phát biểu được báo Thanh Niên dẫn lời về cuộc đụng độ đầu tiên với Philippines, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bày tỏ: "Quá trình chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam hoàn tất, trận đấu sẽ chứng minh các cầu thủ đã tiếp nhận và sẽ thực hiện được những gì từ ban huấn luyện.

Toàn đội mới tập trung vài ngày, nhưng tính cả khoảng thời gian trước đây tập luyện cùng HLV Troussier, thực tế đội tuyển Việt Nam đã có 8 tháng làm quen và chuẩn bị.

Việt Nam đấu Philippines, Hùng Dũng tự tin vì 1 điều - Bóng Đá

Tuyển Việt Nam hiện đang tập luyện ở Philippines. Ảnh: VFF. 

Cảm giác sân Rizal Memorial rất quen thuộc, vì tôi từng thi đấu trên sân này ở SEA Games. Nhưng quá khứ đã qua rồi, tôi cùng toàn đội đang tập trung cho trận đấu với đội tuyển Philippines. Tất nhiên, những điều đã diễn ra giúp chúng tôi tự tin thi đấu hơn. Nói chung đó là động lực giúp chúng tôi thêm vững vàng tâm lý.

Đội tuyển Việt Nam rất ít khi thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo. Tuy vậy, đây là cái khó chung của cả hai đội. Tuyển Philippines cũng chỉ có vài cầu thủ thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo thôi. Chúng tôi chia sẻ cả khó khăn lẫn thuận lợi với đối thủ".

Phi Yến | 08:35 14/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục