Việt Nam đại thắng, trợ lý thầy Park chỉ ra 2 cầu thủ "rảnh rỗi" nhất

20:42 Thứ ba 08/06/2021

TinTheThao.com.vnTrợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang-seo, Lê Huy Khoa đã có những tiết lộ thú vị sau chiến thắng của tuyển Việt Nam trước tuyển Indonesia.

Đụng độ tuyển Indonesia, tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục 4-0, qua đó bảo toàn vị trí đầu bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực Châu Á. Những người ghi bàn cho tuyển Việt Nam lần lượt là Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng và Vũ Văn Thanh. 

Thời điểm 45 phút đầu tiên, thầy trò HLV Park Hang-seo đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối đá rát cùng hàng phòng ngự lùi sâu của đối thủ thế nhưng đến hiệp 2, chúng ta đã vùng lên đúng lúc và giành được chiến thắng ấn tượng. 

Bên cạnh sự xuất sắc đáng ghi nhận của hàng tấn công, các cầu thủ phòng ngự Việt Nam cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ khi không để tuyển Indonesia chọc thủng lưới lần nào.

Việt Nam đại thắng, trợ lý thầy Park chỉ ra 2 cầu thủ

Trợ lý Lê Huy Khoa trêu đùa rằng trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có một ngày làm việc nhàn nhã.  

Chia sẻ một cách hóm hỉnh về các cầu thủ tuyển Việt Nam, trợ lý Lê Huy Khoa cho biết trên trang cá nhân: "Tư Dũng (trung vệ Bùi Tiến Dũng) hôm qua xem ra cũng chẳng có nhiều việc để làm. Còn HLV Thế Anh thì sướng nhất vì học trò Tấn Trường của ông mắc võng ngủ 90 phút hôm qua.

Trận thắng Indonesia nhiều ý nghĩa, giải tỏa tâm lý cho chúng ta sau 18 tháng không thi đấu, giúp tuyển Việt Nam chưa thua đội Đông Nam Á nào gần khoảng 4 năm nay".

Thực tế, tuyển Indonesia không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm khi tuyển Việt Nam kiểm soát tốt thế trận và bóng chủ yếu chỉ lăn bên phần sân của đại diện xứ vạn đảo. 

Phi Yến | 19:43 08/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục