Việt Anh khen tân binh chất lượng của ĐT Việt Nam

23:56 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnTrung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đánh giá cao khả năng chuyên mộ của tân binh được kỳ vọng ở ĐT Việt Nam.

Với việc thiếu vắng nhiều gương mặt trụ cột vì chấn thương, ĐT Việt Nam sẽ phải thi đấu thật sự nỗ lực tại Asian Cup 2023 để kỳ vọng giành tấm vé đi tiếp. Trong bối cảnh phải đối đầu với những đối thủ hùng mạnh tại bảng D, tinh thần và sự đoàn kết của Những chiến binh Sao vàng đóng vai trò cực kỳ quan trọng.

Việt Anh khen Nguyễn Filip - Bóng Đá

 Việt Anh là nhân tố quan trọng của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2023.

Dù sao, sự gắn bó giữa các cầu thủ Việt Nam được HLV Philippe Troussier lựa chọn là điều người hâm mộ chưa từng nghi ngờ. Mới đây, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã thể hiện sự quan tâm đến tân binh đàn anh lần đầu lên tuyển là Nguyễn Filip bằng cuộc phỏng vấn với truyền thông trước một buổi tập.

Cầu thủ 25 tuổi phát biểu: "Với tôi, Nguyễn Filip là một thủ môn rất giỏi. Qua một thời gian thi đấu và tập luyện chung cùng nhau, hai anh em cũng đã trao đổi rất nhiều. Tôi không biết nhiều tiếng Anh, nhưng nhờ các anh phiên dịch dịch giúp, giờ đây hai anh em đã hiểu nhau khá nhiều."

Đảm trách nhiệm vụ thay thế Quế Ngọc Hải ở trung tâm hàng thủ ĐT Việt Nam, Việt Anh thừa nhận: "Tôi xác định mình phải cố gắng thi đấu tốt, chỉ huy anh em ở hàng phòng ngự, làm sao để cùng nhau thi đấu tốt, giúp đội nhà đạt mục tiêu về thành tích".

Theo dự kiến, thầy trò HLV Troussier sẽ trải qua thêm một buổi tập nữa tại Qatar (13/1), trước khi có trận đấu mở màn Asian Cup gặp Nhật Bản vào ngày 14/1.

Dương Quang | 22:58 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục