"Viên ngọc Nam Mỹ" công khai thả thính Man Utd, tiết lộ thần tượng ở Old Trafford

10:20 Thứ sáu 25/12/2020

TinTheThao.com.vnThông tin này sẽ khiến cho người hâm mộ Manchester United cảm thấy rất vui mừng.

Trong mùa hè vừa qua, ngoài việc chiêu mộ những cái tên đẳng cấp như Donny van de Beek hay Edison Cavani, ban lãnh đạo Manchester United còn mang về Old Trafford những "viên ngọc thô" như Facundo Pellistri, Amad Traore. Hai bản hợp đồng này được Red Devils đánh giá rất cao và hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong tương lai.

Kế hoạch chiêu mộ những cầu thủ trẻ của Manchester United vẫn chưa dừng lại. Mới đây, họ đã nhắm đến Moises Caicedo. Chàng trai 19 tuổi được xem là 1 trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá Nam Mỹ. Theo Metro, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng trả cho Independiente del Valle 4,5 triệu bảng để đưa Moises Caicedo sang xứ sở sương mù.

Moises Caicedo:

 Moises Caicedo đang được Manchester United quan tâm.

Cầu thủ người Ecuador cũng nhận được sự quan tâm từ Chelsea, Newcastle và Brighton. Tuy nhiên, chính anh đã thừa nhận rằng bản thân muốn chuyển đến Manchester United. Trả lời phỏng vấn với Global Digital TV, Moises Caicedo chia sẻ:

"Thử thách tôi tự đặt ra là 1 ngày nào đó được gia nhập 1 đội bóng lớn trên thế giới. Tôi đã tự nói với bản thân mình như vậy. Ước mơ của tôi là được chơi bóng ở các giải đấu lớn, đặc biệt là Premier League.

Manchester United là CLB yêu thích của tôi. Tôi thực sự thích các trận đấu có N'Golo Kante và Paul Pogba. Những màn trình diễn của họ đã giúp tôi học hỏi được rất nhiều. Tôi luôn cố gắng làm theo những gì họ đã thể hiện. Đó cũng là lý do giúp họ được thi đấu ở Premier League."

HLV Solskjaer khen ngợi Bruno Fernandes:

 
Faro | 09:22 25/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục