Viễn cảnh khiến Arsenal tống khứ Smith Rowe lẫn Nketiah

13:39 Chủ nhật 07/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tương lai của bộ đôi ngôi sao đồng hương.

Theo tiết lộ từ Dean Jones, nếu không thể tạo ra ảnh hưởng lớn ở Emirates và Arsenal có cơ hội chiêu mộ những cầu thủ chất lượng hơn để thay thế, bộ đôi Emile Smith Rowe và Eddie Nketiah hoàn toàn có khả năng bị Pháo thủ thanh lý trong tương lai.

Ký giả người Anh cho biết:

Emile Smith Rowe will be ‘much better player’ after injury, says Mikel Arteta - Bóng Đá

Smith Rowe từ lâu đã không còn được ra sân thường xuyên. 

“Nếu những cầu thủ này không tạo ra được ảnh hưởng ở Arsenal, và câu lạc bộ cảm thấy rằng có những cầu thủ khác có thể thay thế họ và mang lại cho đội cơ hội thành công cao hơn, cũng như tạo ra nhiều ảnh hưởng hơn trong 18 tháng tới, thì đó sẽ là một viễn cảnh được nghiêm túc xem xét."

"Vào thời điểm này, Arsenal đang có cơ hội giữ được vị trí của một thế lực của bóng đá châu Âu, nhưng điều đó có thể nhanh chóng mất đi. Arsenal đã đợi rất lâu để được quay trở lại một vị thế như thế này. Vì vậy, tôi nghĩ họ cần tận dụng điều đó, bán đi một số cầu thủ không quan trọng và chiêu mộ thêm những ngôi sao khác để nâng cấp đội hình."

Huỳnh Phong | 12:41 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục