Việc Messi rời PSG ảnh hưởng thế nào đến M.U?

17:52 Thứ ba 25/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo Goal, Manchester United và Paris Saint-Germain có thể sẽ tranh giành một số tiền đạo giỏi nhất châu Âu vào mùa hè này nếu Lionel Messi rời Pháp.

 

Messi dự kiến sẽ rời PSG vào mùa hè sau khi hết hạn hợp đồng và việc anh ra đi có thể ảnh hưởng đến kế hoạch chuyển nhượng của Man United. Quỷ đỏ muốn mang về một tiền đạo mới nhưng có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh từ PSG cho những mục tiêu hàng đầu của họ.

PSG sẵn sàng để Messi và Neymar ra đi, điều này sẽ giải phóng không gian để mang về một cầu thủ tấn công mới. Nhà vô địch Ligue 1 quan tâm đến Victor Osimhen của Napoli, Harry Kane của Tottenham và tiền đạo người Pháp Randal Kolo Muani. Cả ba cầu thủ này đều nằm trong danh sách mong muốn của Erik ten Hag tại Old Trafford.

Messi cùng gia đình đến Barcelona với 15 chiếc vali  - Bóng Đá

 Messi khả năng sẽ chia tay PSG vào mùa hè này.

Osimhen sẽ được săn đón vào mùa hè này sau một mùa giải sung mãn với Napoli. Trong khi đó, Manchester United đã bắt đầu đàm phán với Kane về một vụ chuyển nhượng mùa hè. Manchester United sẽ đối đầu với Kane ở trận tiếp theo tại Premier League. Hai đội gặp nhau tại sân vận động Tottenham Hotspur khi Spurs vừa tiếp tục chia tay một HLV.

Thanh Vũ | 16:54 25/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục