Victor Osimhen gật đầu với đội bóng Premier League

12:58 Thứ bảy 06/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Team Talk, Victor Osimhen sẵn sàng ký vào thỏa thuận sơ bộ với Chelsea và đến thi đấu tại Stamford Bridge vào mùa Hè 2024.

Victor Osimhen là một trong những trung phong hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Anh là đầu tàu giúp Napoli vô địch Serie A mùa trước. Cũng khá dễ hiểu khi Osimhen được rất nhiều CLB theo đuổi.

Victor Osimhen says yes to Chelsea transfer - Bóng Đá

 Osimhen được Chelsea săn đón.

Tuyển thủ Nigeria đã ký hợp đồng mới với Napoli, bao gồm điều khoản giải phóng trị giá 112 triệu bảng, nhưng chỉ để đội bóng nước Ý bán anh được giá. Đó là cơ hội cho các đội bóng khác tiếp cận nhằm mua đứt Osimhen.

Arsenal quan tâm đến anh ấy, tuy nhiên, mức giá cao ngất ngưỡng như vậy có thể buộc họ phải rút khỏi cuộc đua. Và Chelsea với tiềm lực tài chính mạnh mẽ của mình đang là đội dẫn đầu. The Blues là CLB chi tiêu mạnh nhất trong bóng đá thế giới 18 tháng qua, nhưng vẫn đang thiếu một số 9 hàng đầu và Osimhen chính là tiền đạo mà HLV Pochettino rất khao khát.

Lúc này, Chelsea tìm cách hoàn tất thỏa thuận với cầu thủ tấn công 24 tuổi. Về phần mình, Osimhen sẵn sàng ký hợp đồng sơ bộ với The Blues trong tháng Giêng này, và chuyển đến Stamford Bridge vào mùa Hè 2024, sau khi kết thúc mùa giải với Napoli.

Minh Tuấn | 12:00 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục