Vicario nổi giận với các đồng đội

09:09 Thứ hai 18/03/2024

TinTheThao.com.vnFootball London giải thích vì sao Guglielmo Vicario lại tức giận đến thế khi chứng kiến ​​đội nhà gục ngã trước Fulham.

Thủ môn người Ý Guglielmo Vicario đã vô cùng tức giận khi Tottenham Hotspur thất thủ trước Fulham vào cuối tuần qua.

Spurs của Ange Postecoglou đã có màn trình diễn thảm hại trong cuộc đụng độ ở Premier League với The Cottagers, khi để thua 0-3 sau các bàn thắng của Rodrigo Muniz và Sasa Lukic. Đây là một kết quả có thể gây tổn hại cho cuộc chiến giành vị trí trong top 4 mùa này của họ.

Vicario đã tiếp tục là điểm sáng của Tottenham mùa này, bất chấp phong độ của đội bóng. Anh đã làm tốt nhất có thể trước Fulham, thực hiện 4 pha cứu thua trong 90 phút để hạn chế số bàn thua ở mức tối thiểu.

Nguồn Internet

 Vicario không thể làm gì hơn ở cả 3 bàn thua.

Football London đã giải thích vì sao Vicario lại tức giận đến thế khi bất lực chứng kiến Tottenham gục ngã trước đối thủ cùng thành phố.

Thủ môn người Ý không thể hài lòng với hàng phòng ngự thiếu chắc chắn của đội bóng. Điều này cho phép Alex Iwobi và Timothy Castagne liên tục khoét sâu ở phía bên cánh phải, trong khi Destiny Udogie và Radu Dragusin đều không thể bọc lót cho nhau thường xuyên.

Đăng Nguyễn | 08:11 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục