Vialli: Guardiola sẽ là HLV Inter, còn Roberto Baggio là trợ lý

08:44 Thứ năm 16/02/2012

Gianluca Vialli tin rằng HLV Barcelona Pep Guardiola sẽ rời Tây Ban Nha để sang Italia dẫn dắt Inter Milan vào mùa hè tới.

Vialli còn nói thêm rằng, Roberto Baggio sẽ tái xuất với cương vị trợ lí HLV. Nếu điều này trở thành sự thật thì có lẽ người hâm mộ Nerazzurri không thể trông đợi gì hơn nữa.

Hợp đồng của Guardiola với Barca sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng nhưng vị HLV trẻ tuổi người Tây Ban Nha vẫn chưa cam kết tương lai của mình cùng đội bóng.

Guardiola có chịu đến Inter? Ảnh: Internet.

Tại Inter lúc này, khi mà Claudio Ranieri tiếp tục gây thất vọng, Nerazzurri đã hướng đến việc tìm kiếm một HLV tài năng để thế chỗ cho Gã thợ hàn.

"Mùa bóng tới, Guardiola có thể trở thành HLV của Inter, với sự trợ giúp của Roberto Baggio," Vialli nói trên Sky Sports.

Kể từ khi dẫn dắt Barca vào năm 2008, Guardiola đã thu được những thành tích đáng tự hào với 13 ngôi vô địch lớn nhỏ cùng CLB. Mùa bóng này, Barca đã có những sa sút rõ rệt khi bị đại kình địch Real Madrid vượt mặt tại La Liga. Không hiểu dựa vào đâu mà Vialli có thể tự tin về khả năng Guardiola đến Inter khi mà trước đó, vị HLV của Barca đã phủ nhận khả năng đến San Siro.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục