Vị trí tốt nhất của Jude Bellingham

05:52 Thứ tư 13/09/2023

TinTheThao.com.vnQua Eurosport, Jude Bellingham thừa nhận việc được chơi cao và tự do giúp anh phát huy hết sở trường của mình.

 

Mới đây, Jude Bellingham đã ghi một bàn và kiến tạo một bàn khác trong chiến thắng 3-1 của Anh trước Scotland tại Hampden Park. Tiền vệ của Real Madrid bắt đầu mùa giải với phong độ chói sáng và anh thừa nhận việc được chơi tự do đã giúp ích nhiều cho anh.

JUDE BELLINGHAM CREDITS 'AMAZING' ENGLAND TEAM-MATES FOR 'FREEDOM' AFTER SCORING IN FRIENDLY WIN OVER SCOTLAND - Bóng Đá

 Bellingham khởi đầu mùa bóng như mơ.

Ngôi sao Tam sư lên tiếng: "Nếu bạn nhìn vào màn trình diễn của tôi ở Madrid cho đến nay, chúng khá trọn vẹn vì tôi đã được các đồng đội, huấn luyện viên trao cho tôi sự tự do.

Họ cho phép tôi di chuyển khắp sân – hỗ trợ việc triển khai bóng, sáng tạo và xâm nhập vòng cấm để tận dụng các cơ hội. Tôi có thể làm tất cả những điều đó khá tốt. Tôi vẫn có thể làm tốt hơn rất nhiều và đó là điều tôi đang cố gắng chứng minh cho tất cả các bạn thấy."

Khi được hỏi liệu chơi ở vị trí cao hơn có phải là vị trí tốt nhất của anh hay không, Bellingham đồng tình: “Tôi nghĩ hôm nay tôi đã được như vậy. Điều đó phụ thuộc vào hệ thống mà chúng tôi chơi. 

Tôi cố gắng hết sức để hòa nhập và làm những gì mà huấn luyện viên yêu cầu. Tối nay có lẽ phù hợp hơn một chút so với cuối tuần, nhưng không có gợi ý nào cho HLV cả! Tôi thực sự thích chơi ở vị trí đó."

Minh Tuấn | 04:54 13/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục