Vì sao Pogba gật đầu rồi 'quay xe' với Man City?

05:38 Thứ sáu 20/05/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp đã đạt được thỏa thuận cá nhân để gia nhập The Citizens, nhưng cuối cùng anh quyết định từ chối gia nhập CLB này.

 

Sau 6 mùa giải không mấy thành công trong màu áo Manchester United, tiền vệ Paul Pogba quyết định rời đi vào mùa hè này và tìm kiếm cho mình một bến đỗ phù hợp hơn.

Trong bối cảnh chân chuyền sinh năm 1993 sắp trở thành cầu thủ tự do, khá nhiều đội bóng lớn bao gồm cả Manchester City đã lên kế hoạch tiếp cận anh. 

Rõ chi tiết hợp đồng Juve gửi đến Paul Pogba - Bóng Đá

 Pogba được Man City liên hệ.

Nhà ĐKVĐ Premier League đang cần một tiền vệ trung tâm chất lượng để khỏa lấp khoảng trống mà lão tướng Fernandinho để lại. Trong khi đó, họ cũng đứng trước khả năng sẽ chia tay thêm Ilkay Gundogan vào mùa hè này. Chính vì vậy, Paul Pogba đã trở thành phương án khả dĩ được HLV Pep Guardiola hướng tới.

Thời gian qua, truyền thông xứ sương mù khẳng định đôi bên bắt đầu có những buổi thương thảo, thậm chí Pogba đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Manchester City. Tuy nhiên theo nguồn tin từ The Times, sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng, ngôi sao người Pháp quyết định từ chối chuyển đến Etihad thi đấu.

Nhật báo trên tiết lộ rằng, Pogba lo ngại việc khoác lên mình màu áo của đối thủ cùng thành phố với Man Utd sẽ khiến anh chịu sự công kích lớn từ phía các Manucians. Chính vì vậy, chân chuyền sinh năm 1993 muốn cân nhắc lời đề nghị từ các CLB ngoài Premier League như Paris Saint-Germain hay Juventus để giảm bớt áp lực cho bản thân.

Trường Sơn | 05:08 20/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục