Vì sao Chamberlain chọn Arsenal chứ không phải là M.U?

11:51 Thứ năm 23/02/2012

Ông Mark Chamberlain, cha của cầu thủ chạy cánh đang chơi cho Arsenal, vừa tiết lộ lý do vì sao con trai ông lại từ chối Manchester United để gia nhập Arsena

Alex Oxlade-Chamberlain đã cập bến Arsenal từ Southampton mùa hè vừa rồi với gái 12 triệu Bảng. Trước đó, không chỉ có Arsenal mới là những người theo đuổi tài năng trẻ của sân St. Mary, mà còn có cả Manchester United.

Tuy nhiên, Chamberlain vẫn lựa chọn Arsenal, câu lạc bộ được tiếng là mảnh đất lành với các cầu thủ trẻ để vươn lên thành một ngôi sao. Lý do chính của sự lựa chọn nào đã được tiết lộ bởi cha của Alex là Mark Chamberlain, người đã từng là cầu thủ của Stoke và Portsmouth.

Chamberlain khi còn khoác áo Southampton. Ảnh: Internet.

"Có một vài câu lạc bộ theo đuổi con trai tôi", Mark nói với talkSPORT. "Chúng tôi đã nói chuyện với Sir Alex Ferguson ở Man United".

"Thế nhưng con tôi đã từng đối đầu với đội bóng học viện của Arsenal vài năm trước và khi Southampton bị đánh bại, nó rất ngưỡng mộ lối chơi của họ".

"Nó vẫn thường nói 'tại sao chúng ta lại không thể chơi bóng giống như Arsenal'? Khi cơ hội tới, nó đã chấp nhận chuyển tới Arsenal".

Chamberlain đang tiến những bước dài trên con đường sự nghiệp và hoàn toàn có khả năng cựu cầu thủ của Southampton sẽ được triệu tập vào đội tuyển Anh dự Euro 2012. Những kinh nghiệm quý báu tại Champions League sẽ giúp Chamberlain không bị bỡ ngỡ nếu tham gia một giải đấu quốc tế như Euro 2012.

"Tôi không muốn bị mang tiếng là tự phụ, nhưng tôi hy vọng con trai tôi sẽ được đội tuyển Anh để mắt đến", Mark nói. "Nó đã chơi tại Champions League, và nếu như nó đã chơi được ở đó, thì nó hoàn toàn có khả năng thi đấu tại đấu trường quốc tế".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục