Vì Ronaldo, toàn bộ cầu thủ M.U bỏ 1 thói quen

14:19 Thứ hai 13/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnSự xuất hiện của Cristiano Ronaldo đã tác động rất lớn đến Man Utd. Mới đây thủ thành Lee Grant tiết lộ thay đổi hết sức thú vị.

Man Utd gây sốc khi đưa Ronaldo trở lại Old Trafford. Quỷ đỏ đã chi ra 15 triệu euro, kèm theo 8 triệu trong điều khoản bổ sung để mua lại 1 năm hợp đồng của CR7 với Juventus. Cú áp phe của 2 “ông trùm” thương hiệu đã tạo ra cú nổ truyền thông.

Không chỉ vậy, tiền đạo người Bồ Đào Nha còn mang lại hiệu ứng về mặt chuyên môn khi lập cú đúp trong trận ra mắt thứ 2 của mình, giúp Man Utd hạ gục Newcastle với tỷ số 4-1. Mới đây, thủ thành Lee Grant tiết lộ tác động khác từ Ronaldo đến những người đồng đội: “Để tôi cung cấp cho bạn một ví dụ về tác động của anh ấy với toàn đội.

Cristiano Ronaldo has already made impact on Man United teammates’ diets - Bóng Đá

 Ronaldo mang lại hiệu ứng tích cực.

Đêm thứ Sáu tại khách sạn, như các bạn biết, sau bữa ăn tối vào thứ Sáu, chúng tôi được phép dùng những món ăn không lành mạnh, như bánh táo, hạnh nhân, kem hoặc thứ gì khác.

Nhưng giờ thì không ai động vào bánh táo và mãng cầu, không một cầu thủ nào đứng lên lấy bánh hạnh nhân và chỉ ngồi tại chỗ. Một đồng đội nói với tôi rằng: ‘Cristiano có gì trên đĩa của anh ấy?’

Chúng tôi quyết định kiểm tra đĩa ăn của Ronaldo và dĩ nhiên nó chỉ gồm những món lành mạnh nhất có thể. Tôi chỉ buồn cười vì không ai dám đứng lên lấy những món ăn vặt đã được bày ra.”

Man Utd công bố sự trở lại của Ronaldo từ Juventus

 
Endo | 13:21 13/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục