Vì Nkunku, Chelsea có thể "quay xe" với bom tấn

19:45 Thứ hai 04/12/2023 | 3

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã lên tiếng cập nhật về kế hoạch chiêu mộ tiền đạo của The Blues.

Theo tiết lộ từ Dean Jones, có thể Victor Osimhen sẽ chọn Chelsea làm bến đỗ tiếp theo, nhưng vẫn chưa rõ khả năng The Blues quyết định chiêu mộ thêm tiền đạo. Jones khẳng định, mọi thứ sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào những màn trình diễn của Christopher Nkunku khi trở lại sau chấn thương. 

Ký giả người Anh cho biết:

“Tôi nghĩ Osimhen sẽ rất muốn đến Chelsea. Tôi cho rằng, có điều gì đó trong những tin đồn gần đây cho thấy cậu ấy có thể lựa chọn Chelsea. Tôi tin điều đó."

Nkunku sẽ ở đâu trong đội hình Chelsea sau khi trở lại từ chấn thương - Bóng Đá

 Nkunku sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kế hoạch của The Blues. 

Liệu Chelsea có ký hợp đồng với Osimhen hay không là một câu hỏi lớn. Một tháng trước, có nhiều dấu hiệu rõ ràng cho thấy Chelsea sẽ tiếp tục tấn công thị trường chuyển nhượng và cố gắng ký hợp đồng với một tiền đạo. Nhưng tôi nghĩ, sẽ có nhiều điều liên quan đến việc Christopher Nkunku thích nghi với đội bóng này như thế nào."

"Nó sẽ phụ thuộc vào những ấn tượng mà Nkunku tạo ra từ góc độ ghi bàn, cách cậu ấy ảnh hưởng đến việc hình thành hàng tiền đạo và những gì cậu ấy có thể mang lại cho các cầu thủ khác."

Huỳnh Phong | 18:47 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục