Vì muốn thi đấu ở đấu trường Châu Âu, Fellaini có thể rời Everton

21:16 Thứ hai 11/06/2012

Tiền vệ đang chơi cho Everton Marouane Fellaini thừa nhận tham vọng được chơi bóng ở cấp độ Châu Âu có thể là yếu tố khiến anh rời Everton và gia nhập một câu lạc bộ "nhiều tham vọng" trong thời gian tới.

Tiền vệ người Bỉ này vừa ký một bản hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Goodison Park vào tháng Mười Một và anh cũng khẳng định tương lai lâu dài cùng đội bóng có biệt danh 'The Toffees'.

Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng của anh trong màu áo Everton đã không thể thoát khỏi sự quan tâm của các đại gia Ngoại hạng Anh.

Fellaini có thể rời Everton vì tham vọng thi đấu tại Champions League. Ảnh: Internet.

Trong số đó, đội bóng muốn có anh nhất chính là nhà đương kim vô địch Champions League Chelsea. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang rất muốn tăng cường sức mạnh nơi tuyến giữa, đặc biệt là ở vị trí tiền vệ trụ, khi mà Essien đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao như trước.

Theo givemefootball.com, cầu thủ 24 tuổi này cho biết, anh rất khao khát được chơi bóng tại những đấu trường ở cấp độ Châu Âu, đặc biệt là Champions League. Vì thế Chelsea có thể là một điểm đến lý tưởng cho Fellaini, bởi đội bóng này rất giàu tham vọng và đang chi tiêu mạnh mẽ nhằm bổ sung lực lượng phục vụ cho những mục tiêu lớn ở mùa giải tới.

Fellaini nói với đài radio RTBF của Bỉ: "Nếu tôi phải ra đi, tôi sẽ đi. Còn nếu không, tôi lặp lại, tôi sẽ ở Everton".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục