Vì Martin Odegaard, Arsenal sẵn sàng hy sinh “cơn lốc đường biên”

11:09 Chủ nhật 04/04/2021 | 2

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London đang làm mọi cách để có thể mua đứt Martin Odegaard.

Sau khi chia tay Mesut Ozil ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Arsenal lập tức chiêu mộ Martin Odegaard như một phương án thay thế. Đây là thương vụ đúng đắn của HLV Mikel Arteta khi tiền vệ người Na Uy đang là nhân tố chủ chốt trong lối chơi của Pháo thủ thành London.

Bên cạnh nhãn quan nhạy bén và chuyền bóng chuẩn xác, Odegaard còn rất tích cực pressing ở tuyến đầu, đồng thời thường xuyên lui về hỗ trợ hàng phòng ngự. HLV Arteta rất hài lòng với những cống hiến của cựu sao Sociedad vào lối chơi chung của toàn đội. Tuy nhiên Arsenal chỉ mượn ngôi sao 22 tuổi đến hết mùa giải năm nay. Vì vậy họ đang nỗ lực thuyết phục Real Madrid bán đứt Odegaard.

Arsenal transfer chief Edu could sell Bukayo Saka to fund Martin Odegaard pursuit - Bóng Đá

 Arsenal tính đến phương án bán Saka.

Nền tài chính của Pháo thủ gặp khó khăn vì đại dịch COVID-19. Vì vậy nhiều khả năng họ phải bán một số ngôi sao trong đội hình để có thêm ngân sách chuyển nhượng. Theo The Times, giám đốc Edu đang tính đến phương án bán Bukayo Saka. Dù đang là nhân tố chủ chốt, tuy nhiên ngôi sao người Anh đứng trước khả năng chia tay Emirates nếu Arsenal không giành được suất tham dự Champions League.

Saka đã có 6 bàn và 7 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này. Tiền vệ 19 tuổi với tốc độ, kỹ thuật và sự bền bỉ luôn là nhân tố tạo đột biến trong lối chơi tấn công của Pháo thủ. Transfermarkt định giá Saka là 60 triệu euro.

Martin Odegaard tập luyện tại Arsenal

 
Endo | 10:11 04/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục