Vì Man Utd, nhà Glazer có thể đồng ý kích hoạt 3 'bom tấn'

15:55 Thứ sáu 23/04/2021

TinTheThao.com.vnHLV Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer dĩ nhiên muốn có sự ủng hộ từ giới thượng tầng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Nếu chủ sở hữu của Man Utd, Joel Glazer ở lại câu lạc bộ và thực hiện lời hứa của mình về việc giúp Quỷ đỏ trở lại nơi mà họ thuộc về, thì mọi thứ có thể sẽ bắt đầu vào ngay mùa hè này.

Man Utd owners the Glazers may now agree to signing three Ole Gunnar Solskjaer targets - Bóng Đá

 Solskjaer sẽ được các ông chủ Man Utd ủng hộ?

Man Utd cần củng cố lực lượng ở cả 3 tuyến. Erling Haaland, Declan Rice cùng Raphael Varane hiện là những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ đỏ. Và các chủ sở hữu của CLB có thể cho thấy sự ủng hộ của mình với Ole Gunnar Solskjaer bằng cách đưa cả ba cầu thủ về Old Trafford.

Man Utd đã trả quá nhiều tiền cho Marouane Fellaini vào năm 2013, chỉ sau khi sự tức giận của người hâm mộ Quỷ đỏ đang có nguy cơ bùng phát.

Nhà Glazer đã ủng hộ Louis van Gaal và Jose Mourinho bằng những bản hợp đồng lớn như Angel Di Maria và Paul Pogba. Nhưng, kể từ khi chi ra 80 triệu bảng Anh để đưa Harry Maguire vào năm 2019, họ đã im hơi lặng tiếng.

Ban lãnh đạo Man Utd đã không ủng hộ Solskjaer vào mùa hè trước. Những cái tên như Jadon Sancho, Jack Grealish và Jude Bellingham đều vượt qua tầm kiểm soát của họ.

Giờ đây, nhà Glazer có thể không còn lựa chọn nào khác ngoài việc bơm tiền để Solskjaer củng cố lực lượng. Họ nợ Man Utd. Họ nợ người hâm mộ. Họ nợ di sản của câu lạc bộ. Họ nợ chính mình.

Thất bại của European Super League đã và đang gây tổn hại đến Man Utd. Những người ủng hộ rất tức giận và mất niềm tin vào nhà Glazer. Mùa Hè 2021 là lúc để họ hàn gắn lại mọi chuyện.

Solskjaer nói về Super League:

 
Minh Tuấn | 14:57 23/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục