Vì kế hoạch 'siêu đặc biệt', Man Utd gây sốc với 3 huyền thoại

08:54 Thứ năm 23/05/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang chuẩn bị kĩ lưỡng cho công cuộc tái thiết CLB.

Sau mùa giải 2018/19, Phó chủ tịch Ed Woodward hứa hẹn sẽ thực hiện nhiều thay đổi cho nửa đỏ thành Manchester. Theo đó, M.U sẽ bổ nhiệm một Giám đốc thể thao lần đầu tiên sau 140 năm thành lập đội bóng. 

Đã có nhiều cái tên sáng giá ứng tuyển, tuy nhiên ban lãnh đạo Quỷ đỏ ưu tiên cho những người cũ có nhiều cống hiến cho CLB. Bên cạnh đó, Manchester United cũng có kế hoạch đặc biệt khi thành lập "Ủy ban chuyển nhượng".

man utd mời về 3 huyền thoại - Bóng Đá

 Bộ sậu của M.U mùa sau nhiều khả năng đều là những người cũ.

Theo tiết lộ của The Sun, đội chủ sân Old Trafford sẽ bổ nhiệm Darren Fletcher làm người đứng đầu Ủy ban này. Hỗ trợ cho cựu tiền vệ người Scotland đó chính là Rio Ferdinand. Cựu trung vệ M.U cũng tỏ ra hào hứng với cương vị mới tại "Nhà hát của những giấc mơ".

Ngoài ra, nửa đỏ thành Manchester cũng đang liên hệ với những huyền thoại khác đó chính là Patrick Evra, Paul Scholes và Nemanja Vidic. Nếu công cuộc đàm phán diễn ra suôn sẻ, 1 trong 3 cái tên nói trên sẽ gia nhập Ủy ban chuyển nhượng cùng với Rio Ferdinand và Darren Fletcher.

HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã đề nghị thay đổi tiêu chí mua sắm của đội nhà trong phiên chợ Hè 2019 tới đây. Theo đó, M.U sẽ không chủ trương mang về những bom tấn mà thay vào đó là săn đón các cầu thủ trẻ, giàu tiềm năng và sẵn sàng cống hiến cho Quỷ đỏ. 

Giang Nam | 08:10 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục