Vì "kẻ bị Tuchel hắt hủi", Pirlo bất đồng quan điểm với BLĐ Juventus

20:20 Thứ sáu 23/04/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý muốn có được sự phục vụ của tiền đạo thuộc biên chế Chelsea.

Có thể nói, HLV Andrea Pirlo đang dẫn dắt Juventus đến một trong những mùa giải tệ hại nhất trong suốt nhiều năm gần đây. Họ đã bị loại khỏi Champions League bởi Porto ngay ở vòng 1/8, còn tại giải quốc nội, Lão bà gần như cũng không còn cơ hội vô địch Serie A khi đã bị Inter Milan bỏ xa đến 11 điểm.

Trước tình hình này, sẽ không quá bất ngờ nếu Juventus tiến hành nâng cấp đội hình mạnh mẽ vào mùa Hè tới. Về phần Pirlo, chiến lược gia người Ý đã có cho mình một mục tiêu đáng chú ý trên hàng công, mang tên Olivier Giroud. 

Juventus coach Pirlo targeting Chelsea striker Giroud - Bóng Đá

 Giroud nhiều khả năng sẽ sớm rời Chelsea 

Thực tế, từ lâu Pirlo đã quan tâm đến Giroud và ông còn công khai khen ngợi chân sút này trước giới truyền thông. Dưới thời HLV Thomas Tuchel, tuy gây ấn tượng mạnh trong giai đoạn đầu chiến lược gia người Đức dẫn dắt Chelsea, nhưng ở thời điểm hiện tại thì Giroud đã không còn được trọng dụng. 

Với việc hợp đồng giữa Giroud và The Blues sẽ hết hạn vào mùa Hè tới (theo Transfermarkt), Juventus đang đứng trước cơ hội có được sự phục vụ của ngôi sao này mà không cần bỏ ra một đồng nào. Song, không giống với Pirlo, BLĐ Lão bà đang có một kế hoạch khác.

Tribal Football dẫn nguồn từ Calciomercato cho biết, vì đã trải qua một mùa giải quá bết bát, thượng tầng Juventus sẽ ưu tiên những mục tiêu chuyển nhượng quan trọng khác thay vì Giroud. Thời gian qua, Lão bà được cho là đang tìm đường mang Paul Pogba trở lại Turin.

Tuchel nói về siêu phẩm của Giroud ở Champions League 

 
Huỳnh Phong | 19:22 23/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục