VFF ra thông báo về Công Phượng

09:05 Thứ hai 18/03/2024

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) làm rõ khả năng thi đấu của Công Phượng sau khi tiền đạo này tái phát chấn thương cổ chân.

Dù không thi đấu cho Yokohama FC nhưng Nguyễn Công Phượng vẫn được HLV Philippe Troussier triệu tập lên ĐT Việt Nam nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu với Indonesia tại vòng loại World Cup 2026 vào cuối tháng này.

Tuy nhiên, mới đây Công Phượng đã bị tái phát chấn thương cổ chân và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu với đối thủ xứ vạn đảo diễn ra ngày 21/3. Cập nhật tình hình của cựu chân sút HAGL, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đưa ra thông báo:

"Buổi tập chiều 17/3 của ĐT Việt Nam không có sự góp mặt của Công Phượng. HLV Philippe Troussier không mạo hiểm với chấn thương của học trò, ông luôn tạo điều kiện để các cầu thủ có sự hồi phục tốt nhất.

VFF nói về Công Phượng - Bóng Đá

 VFF cập nhật thông tin về chấn thương của Công Phượng.

Đây là lần đầu tiên Công Phượng trở lại đội tuyển Việt Nam kể từ tháng 10 năm ngoái. Chấn thương gặp phải ở Yokohama FC là một phần khiến Công Phượng không đảm bảo thể lực cho hai trận đầu ở vòng loại World Cup 2026 và sau đó là VCK Asian Cup 2023.

Công Phượng đã tham gia tập luyện tại đội tuyển từ ngày 13/3, cùng chung nhóm tập với các tuyển thủ khác như Thành Chung, Xuân Mạnh, Đình Bắc, Việt Hưng, Hùng Dũng.

Do các cầu thủ có mật độ thi đấu khác nhau tại giải V-League và Cúp quốc gia, nên việc phân nhóm các cầu thủ trong những buổi đầu tập luyện là điều cần thiết để tạo sự cân bằng về thể lực, phong độ giữa các cầu thủ, sau đó mới gộp lực lượng lại để triển khai các nội dung chính về kỹ chiến thuật.

Việc tái phát chấn thương, dù không nghiêm trọng, nhưng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cơ hội ra sân của Công Phượng, trước mắt là chuyến đến làm khách trên sân Indonesia ngày 21/3 tới." - Thethao247 dẫn lời VFF.

Dương Quang | 08:35 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục