VFF góp ý HLV Troussier, V-League sẽ có thêm 2 xe VAR

20:00 Thứ hai 29/01/2024

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) vừa tổ chức buổi gặp mặt cuối năm với báo chí khu vực TP.HCM.

Tại đây ông Nguyễn Xuân Vũ - phó chủ tịch truyền thông VFF đã lên tiếng về những xung đột giữa HLV Philippe Troussier với giới truyền thông trong nước.

"Trong thời gian diễn ra Asian Cup 2023, có nhiều dư luận về kết quả không thành công của tuyển Việt Nam. Chúng tôi cũng xác định có hai mảng là truyền thông chính thống và truyền thông mạng xã hội. VFF sẽ trao đổi với HLV trưởng để nhìn nhận lại cho đúng," báo Tuổi Trẻ dẫn lời ông Nguyễn Xuân Vũ.

VFF: Sẽ góp ý HLV Troussier, V-League sẽ có thêm 2 xe VAR - Bóng Đá

 Phó Chủ tịch LĐBĐVN Nguyễn Xuân Vũ chia sẻ cùng giới truyền thông phía Nam tại buổi gặp mặt. Ảnh: VFF.

Nói về tương lai của nhà cầm quân người Pháp, phó chủ tịch phụ trách truyền thông VFF cho biết: "Thỏa thuận trong hợp đồng giữa VFF với HLV Troussier là phải vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2026 và có huy chương ở AFF Cup 2024."

Cũng trong buổi họp mặt này, đại diện Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã cập nhật về công nghệ VAR ở V-League. Theo đó 2 xe VAR mới sẽ được bổ sung ở mùa giải tiếp theo, 1 ở miền trung và 1 ở miền nam.

VFF: Sẽ góp ý HLV Troussier, V-League sẽ có thêm 2 xe VAR - Bóng Đá

 Ông Nguyễn Minh Ngọc – Tổng Giám đốc VPF. Ảnh: VFF.

"VPF đang tính toán phương án để thông qua hội đồng quản trị, phân bố xe VAR. Theo đó, 2 xe sẽ hoạt động ngoài Bắc (trừ sân Vinh), 1 xe ở miền Trung và 1 xe trong miền Nam. 2 xe trước có được do nguồn xã hội hóa, 2 xe sắp tới sẽ có vào mùa giải 2024-2025 do nguồn hỗ trợ từ chương trình FIFA Forward," Tổng giám đốc VPF, ông Nguyễn Minh Ngọc nói.

Nam Thành | 19:02 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục