VFF Cup 2012: Tình không phai!

07:38 Thứ năm 25/10/2012

Phải hơn 1 năm rồi, ĐT Việt Nam mới quay lại sân Thống Nhất. Sự có mặt của thày trò HLV Phan Thanh Hùng như làn gió mát làm dịu đi nỗi buồn của NHM Sài Gòn trước những thông tin không vui của bóng đá xứ này, khi cùng lúc hai đội bóng của họ là TP.HCM và Navibank Sài Gòn đều có khả năng không còn tồn tại.

Khán giả có mặt rất đông để tiếp lửa cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng - Ảnh: Minh Tuấn

Một giờ trước khi trận Việt Nam - Turkmenistan diễn ra, khán đài sân Thống Nhất vẫn còn trống vắng lắm, nhiều người đã lo. Một chuyên viên của VFF nói với tôi, nhưng cũng có lẽ đang tự nhủ với chính mình: “TP.HCM dạo này có nhiều sự kiện quá, nên không khí bóng đá bị loãng, bạn nhỉ?”. Khi ấy, một CĐV đi ngang qua nghe thấy liền góp lời: “Chị đừng lo, người Sài Gòn chỉ đến sân xem bóng đá sát giờ thi đấu. Không tin, lát nữa chị xem tôi nói đúng không nhé”.

Quả thế thật, lúc bước ra cổng, chúng tôi thấy từng dòng người đang kéo đến và hối hả mua vé vào dự khán trận đấu. Tại đây, chúng tôi gặp Ngọc Huy và một số người trong Hội CĐV Navibank Sài Gòn đang mua vé. Hỏi thăm về tình hình của Hội CĐV, mọi người có vẻ buồn, nhưng gần như ngay lập tức, Huy bảo: “Xem như chúng tôi lỡ một cuộc tình ở CLB, nhưng với ĐTQG, tôi nghĩ tình yêu của NHM Việt Nam, trong đó có chúng tôi, không bao giờ phai nhạt”.

Lời bày tỏ của Ngọc Huy khiến nhiều người bật cười vì nghe có vẻ “sến”, nhưng thực tế đúng là thế. Trên khán đài sân Thống Nhất chiều qua, người ta thấy gần như đủ các CĐV của CLB TP.HCM, Sài Gòn Xuân Thành, Navibank Sài Gòn cùng rất đông CĐV của các địa phương khác đến góp mặt.

Chiều qua, tôi cũng gặp diễn viên hài Hoàng “mèo” trên khán đài. Anh đến sân từ rất sớm và xem đủ cả hai trận đấu. Trong giới nghệ sĩ, có lẽ Hoàng “mèo” là người say bóng đá nhất, và hầu như không bỏ qua trận đấu nào trên sân Thống Nhất suốt những năm gần đây. Chàng nghệ sĩ trẻ này thường đến sân một mình, chọn một góc khán đài và vô tư hòa nhịp cùng các cầu thủ đang thi đấu dưới sân. Hôm qua, ĐT Việt Nam thi đấu và anh đã xin nghỉ diễn để lên khán đài “tiếp lửa” cho đội nhà.

Sau trận đấu, dù ĐT Việt Nam thất bại, nhưng Hoàng chẳng buồn, bởi: “Ai cũng thấy ĐT Việt Nam chưa có đội hình mạnh nhất, và BHL vẫn đang thử nghiệm các vị trí, nên thắng hay thua ở giải này không quan trọng. Tôi tin đội tuyển của chúng ta sẽ thể hiện tốt nhất ở AFF Suzuki Cup 2012 sắp tới”.

Tuấn Thành | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục