Vé tứ kết nằm trong tay Tiến Minh

07:24 Thứ sáu 26/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nếu thi đấu đúng phong độ Nguyễn Tiến Minh hoàn toàn có cơ hội giành lấy tấm vé vào chơi tứ kết môn cầu lông tại ASIAD lần này.

Vé tứ kết rộng mở với Tiến Minh. Ảnh: Internet.

Incheon 2014 có thể được xem là kỳ ASIAD cuối cùng trong sự nghiệp của Tiến Minh. Thế nên có thể thấy là anh đặt quyết tâm rất cao ngay từ những ngày đầu đến với đại hội, bất chấp những nghi ngờ từ phía các nhà chuyên môn và người hâm mộ do phong độ không tốt trong thời gian gần đây.

Hôm qua, dù phải chạm trán một đối thủ không hề dễ chơi là Boonsak Ponsana (Thái Lan, hạng 14 TG) nhưng Tiến Minh đã gây bất ngờ khi có thắng lợi dễ dàng 21-10, 21-17 chỉ sau 29 phút tranh tài. Trận thắng nói trên giúp tay vợt sinh năm 1983 giành quyền vào vòng 1/8 diễn ra chiều nay 26/9.

Đối thủ kế tiếp của Tiến Minh là tay vợt 19 tuổi người Indonesia - Mustofa Ihsa, hiện đang xếp hạng 281 thế giới và không được xếp hạt giống tại giải lần này. Dù đến từ một nền cầu lông phát triển bậc nhất châu Á, nhưng so về kinh nghiệm thì rõ ràng Mustofa chưa thể bằng được Tiến Minh. Chính vì thế tấm vé vào tứ kết đang nằm trong tầm tay của tay vợt VN nếu anh chơi đúng phong độ.

Ngoại trừ Tiến Minh, những niềm hy vọng khác như Phạm Cao Cường, Vũ Thị Trang hay Đỗ Tuấn Đức/ Lê Thu Huyền đều đã phải sớm dừng bước khi đụng độ những đối thủ mạnh đến từ Thái Lan và Hàn Quốc.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục