Về Arsenal thay Ozil, Odegaard bị nói lời phũ phàng

18:35 Thứ ba 26/01/2021

TinTheThao.com.vnCây viết bóng đá người Na Uy, Pal Gorden Nilson đã có những nhận xét về thương vụ Arsenal tính chiêu mộ Martin Odegaard về thay Mesut Ozil.

Martin Odegaard đang hoàn tất mọi thủ tục để chuyển đến Arsenal theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020-2021 từ Real Madrid. Sự xuất hiện của tiền vệ người Na Uy được kỳ vọng sẽ giúp The Gunners bổ sung sự sáng tạo nơi tuyến giữa sau khi Mesut Ozil chuyển đến Fenerbahce.

Nhận xét về ngôi sao có thể sắp trở thành tân binh của Pháo thủ, cây viết Pal Gorden Nilson đã có những chia sẻ trên talkSPORT rằng: "Martin Odegaard là một mẫu cầu thủ giống với Mesut Ozil, một tiền vệ chơi sáng tạo, một số 10 đích thực, người có thể cung cấp những đường chuyền chất lượng cho Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette ở tuyến trên. 

Cậu ấy thông minh, tài năng, nhưng HLV Mikel Arteta sẽ cần khai phá hết những tố chất sẵn có trong người Martin Odegaard để giúp cậu ấy phát triển vượt bậc hơn nữa. 

Về Arsenal thay Ozil, Odegaard bị nói lời phũ phàng - Bóng Đá

Odegaard không có nhiều cơ hội khẳng định mình tại Real Madrid.  

Cậu ấy có màn ra mắt đội tuyển Na Uy khi chỉ 15 tuổi và cho đến bây giờ, tôi nghĩ Martin Odegaard vẫn chưa bộc lộ hết tiềm năng của bản thân. 

Dẫu vậy, chúng ta đừng quá mong chờ rằng cậu ấy sẽ trở thành một Mesut Ozil mới. Cậu ấy đã không được chơi bóng nhiều tại Real Madrid và giờ đây, cậu ấy cần một cơ hội để vực dậy sự nghiệp. Mikel Arteta có thể cho Martin Odegaard điều đó và cậu ấy cũng đang là mẫu cầu thủ mà Arsenal đang cần". 

Martin Odegaard tập luyện tại Real Madrid

 
Đăng Huy | 18:05 26/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục