Varane đang học Alaba để làm khó Real?

19:03 Thứ ba 22/06/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Pháp rõ ràng đang có quyền quyết định tương lai sau sự ra đi của Sergio Ramos.

Một ngày trước trận lượt về bán kết Champions League 2020/21 giữa Real Madrid với Chelsea, Raphael Varane đã được hỏi trong một cuộc họp báo về ý định gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Trung vệ này từng trả lời một cách úp mở: "Tương lai của tôi rất rõ ràng, nhưng bây giờ mọi thứ sẽ được quyết định vào cuối mùa."

Varane and the same move as Alaba - Bóng Đá

Bên cạnh Ramos, tương lai của Varane cũng rất được quan tâm.

Kể từ tháng 11/2020, BLĐ Real nỗ lực đàm phán gia hạn hợp đồng với Varane nhưng có vẻ tuyệt vọng. Los Blancos có cảm giác rằng việc gia hạn với Varane sẽ không dễ dàng vì phía đại diện CAA Sports của trung vệ người Pháp tỏ ra thiếu thiện chí khi thượng tầng Real liên lạc để bắt đầu đàm phán. Bế tắc trong khâu gia hạn với cả Varane và Ramos, Real đã nhanh chóng đón Alaba về Madrid với mức phí 0 đồng, nhưng chế độ đãi ngộ hiển nhiên là cao.

Sau sự ra đi chóng vánh của Sergio Ramos, Varane càng có lợi thế trong việc quyết định tương lai của bản thân. Ở tuổi 28 và sau một thập kỷ cống hiến cho Real Madrid, nơi mà trung vệ này gần như đã giành được mọi thứ, Varane muốn bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới với bóng đá Anh hoặc tại Paris Saint-Germain.

Varane and the same move as Alaba - Bóng Đá

Varane muốn có cuộc phiêu lưu mới.

Theo Marca, hiện tại nếu BLĐ Real tăng lương, động thái này cũng khó thuyết phục được Varane ký vào bản hợp đồng mới. Bởi lẽ, với hậu vệ sinh năm 1993, tiền không phải là ưu tiên số 1. Điều đó gần như chưa bao giờ xuất hiện trong tâm trí của cầu thủ vô địch World Cup 2018 cùng đội tuyển Pháp.

Một trong những điều khiến Varane cân nhắc rời Santiago Bernabeu chính là vì không được coi trọng, cả về yếu tố tài chính lẫn sự ủng hộ từ các CĐV Real Madrid. Varane từng rơi vào trạng thái tuyệt vọng khi hai sai lầm của bản thân trước Manchester City khiến Los Blancos bị loại khỏi Champions League. Lẽ dĩ nhiên sau thất bại đó, mọi búa rìu dư luận hướng về phía ngôi sao này.

Varane and the same move as Alaba - Bóng Đá

Varane sẽ quyết định rời Real theo cách của Alaba?

Real Madrid muốn bán Varane ngay bây giờ nếu trung vệ người Pháp quyết định không gia hạn. Bởi vì thượng tầng Los Blancos hiểu rõ, bán Varane sẽ mang về nguồn thu và lợi nhuận lớn để họ có thể tiếp tục "chạy đua vũ trang" trên thị trường chuyển nhượng.

Tuy nhiên, Marca hiểu rằng ý định của Varane sẽ là kết thúc bản hợp đồng hiện tại ở Santiago Bernabeu và ra đi tự do vào mùa hè tới. Đây là yếu tố sẽ giúp Varane nhận được những thỏa thuận tốt hơn cùng với một khoản tiền lót tay lớn ở một đội bóng mới. Trường hợp này cũng tương tự cách David Alaba rời Bayern Munich để đến Real Madrid. Phải chăng giờ đây, Varane đang học Alaba để đi theo con đường này, điều có thể khiến BLĐ Los Blancos khó xử ở phiên chợ hè 2021?

Ancelotti phát biểu về Real: 

 
Minh Trí | 18:05 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục