VAR hủy 2 bàn, Juventus nhọc nhằn vượt ải Fiorentina

05:43 Thứ hai 08/04/2024

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh rất cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin từ NHM, các cầu thủ Juventus đã có một trận đấu rất hay trước Fiorentina.

Juventus bước vào trận đấu ở vòng 31 Serie A trong bối cảnh không thắng ở 4 vòng đấu gần nhất (2 hòa 2 bại). Họ rất cần 3 điểm khi Bologna đã áp sát vị trí thứ 3. Đó là lý do ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Juventus đã ào lên tấn công. 

Phút thứ 12, Dusan Vlahovic đã sút tung lưới Fiorentina nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Dẫu vậy, NHM Lão bà cũng không phải chờ đợi quá lâu, phút 21, từ pha đánh đầu chạm xà của đồng đội, Federico Gatti tiếp ứng thành công, mang về bàn mở tỷ số cho Juventus. 

Tin Juventus - Bóng Đá

 Gatti ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Được đà hưng phấn, đội chủ nhà tiếp tục ào lên bắn phá khung thành Fiorentina. Phút 33, lại là Vlahovic đệm bóng tung lưới đối thủ. Lần này, trọng tài cũng báo lỗi việt vị. 

Sau giờ nghỉ giải lao, Juventus không còn tấn công hiệu quả như 45 phút đầu tiên. Họ chú trọng phòng ngự hơn. Trong khi đó, Fiorentina tiếp tục cho thấy phong độ không cao khi chơi xa nhà. Ở hiệp hai, đội khách tung ra tới 10 cú sút nhưng không thể ghi bàn. Juventus rời sân với 3 điểm trọn vẹn và xây chắc ngôi vị thứ 3 ở Serie A sau vòng 31. 

Chung cuộc: Juventus 1-0 Fiorentina

Ghi bàn: Gatti 21'

Ngọa Long | 04:45 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục