Vào Tứ kết Champions League, Al Khelaifi có phát biểu chú ý về Mbappe

06:38 Thứ tư 06/03/2024

TinTheThao.com.vnSau khi PSG lấy vé vào Tứ kết Champions League, chủ tịch Nasser Al Khelaifi đã có ngay những phát biểu liên quan đến Kylian Mbappe.

PSG đã có một trận đấu khá tốt trước Real Sociedad. Chỉ sau 56 phút, Kylian Mbappe đã ghi liền 2 bàn thắng để giúp đội nhà dẫn trước 2-0. Cuối trận, đại diện Tây Ban Nha có gỡ lại một bàn do công của Mikel Merino. Nhưng chung cuộc PSG vẫn đi tiếp với tổng tỷ số 4-1.

PSG president Nasser Al Khelaifi: “I can’t confirm Kylian Mbappé departure, it’s always the club communicating our stuff”. - Bóng Đá

 PSG vẫn chưa có thông báo chính thức về sự ra đi của Mbappe.

Ngay sau trận đấu, chủ tịch PSG, Nasser Al Khelaifi cho biết: "Tôi không thể xác nhận sự ra đi của Kylian Mbappe. Câu lạc bộ luôn truyền đạt thông điệp của chúng tôi”.

"Cậu ấy còn hợp đồng ở đây nhưng chúng tôi đang xây dựng một số thứ cho tương lai," Al Khelaifi bổ sung.

Mbappe sẽ đáo hạn hợp đồng với PSG vào tháng 6 này. Họ từng cố gắng thuyết phục Mbappe đặt bút gia hạn, thậm chí đưa ra một mức lương khổng lồ nhưng tuyển thủ người Pháp vẫn từ chối. 

Vào thời điểm này, báo chí Tây Ban Nha cho biết, Mbappe đã ở rất gần với Real Madrid. Tuy nhiên, thông báo chính thức về thương vụ vẫn chưa được thông báo vì vẫn có khả năng PSG sẽ đụng độ Real Madrid ở Champions League.

Ngọa Long | 05:40 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục