Văn Toàn, Ngọc Hải cùng khen ngợi chân sút chủ lực của ĐT Việt Nam

14:28 Chủ nhật 07/01/2024

TinTheThao.com.vnNguyễn Văn Toàn và Quế Ngọc Hải đều đưa ra đánh giá tích cực về người đàn em ở ĐTQG.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang tập huấn tại Qatar để chuẩn bị tranh tài tại Asian Cup 2023. Những gương mặt được HLV Philippe Troussier lựa chọn đều phải nỗ lực hết mình trên sân tập cũng như tỏ thái độ tích cực trong sinh hoạt để chiếm lấy lòng tin từ nhà cầm quân người Pháp.

Trong một cuộc trao đổi với truyền thông gần đây, hai cầu thủ nhiều kinh nghiệm của ĐT Việt Nam là Nguyễn Văn Toàn và Quế Ngọc Hải đều khen ngợi một người đồng đội trên hàng công. Cụ thể, họ đánh giá cao khả năng chăm sóc bản thân cùng lối sinh hoạt lành mạnh của Phạm Tuấn Hải.

Ngọc Hải, Văn Toàn khen đồng đội - Bóng Đá

 Tuấn Hải được được đánh giá là chân sút chủ lực của ĐT Việt Nam tại Asian Cp 2023. Ảnh: Soha

Văn Toàn cho biết: "Tuấn Hải là người có sở thích 'độc lạ' ở tuyển Việt Nam, đó là có rất nhiều đồ ăn bồi bổ cho bản thân. Thỉnh thoảng Hải hay mang đồ xuống nhà ăn và bọn tôi sẽ xin (cười). Có sâm, thuốc, đồ bổ… nhiều lắm. Đó là sở thích chăm sóc bản thân của Tuấn Hải."

Cựu tiền đạo HAGL tiết lộ thêm: "Tuấn Hải luôn duy trì việc ngủ sớm, thói quen sinh hoạt tốt. Vì thế khi ở cùng mình phải theo và đó cũng là điều tốt cho sức khỏe".

Trong khi đó, Ngọc Hải cũng khen ngợi đồng đội qua lời dẫn từ Soha: "Bạn cùng phòng mỗi lần tập trung đội tuyển ai cũng có cái hay riêng, ai mình cũng thích cả. Tuy nhiên tôi thích ở với Tuấn Hải vì bạn ấy có nhiều thuốc bổ, và mình sẽ xin uống nhờ (cười)." 

Có lẽ nhờ biết cách phục hồi bản thân sau những trận đấu kéo dài, Tuấn Hải đang giữ được phong độ rất tốt trong màu áo Hà Nội FC cũng như ĐTQG thời gian gần đây. Điều này giúp chân sút 25 tuổi trở thành ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng 2023.

Dương Quang | 13:30 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục