Van de Beek: "Tôi nhìn thấy tài năng của cậu ấy ngay từ ngày đầu tiên"

12:32 Thứ năm 20/07/2023

TinTheThao.com.vnDonny van de Beek đã nhận ra tài năng của cầu thủ trẻ Manchester United Kobbie Mainoo trong buổi tập đầu tiên với sao trẻ này.

 

Mainoo đã đóng một vai trò quan trọng trong thành công của M.U tại FA Youth Cup năm ngoái và anh cũng đã gây ấn tượng khi chơi cho đội U21 ở mùa giải trước, dẫn đến việc Erik ten Hag để cầu thủ 18 tuổi ra mắt đội 1 vào tháng Giêng. .

Mainoo đã đá chính cả 2 trận đấu trước mùa giải cho đến nay và khả năng sẽ được dùng nhiều ở mùa tới. Câu lạc bộ đã nhận được lời đề nghị mượn cầu thủ nhưng quyết định giữ Mainoo ở lại.

Manchester United midfielder Kobbie Mainoo has signed a new long-term contract at the club. - Bóng Đá

 Mainoo đã gây ấn tượng mạnh ở đội 1.

Van de Beek, nói chuyện với các phóng viên sau chiến thắng 1-0 của Man United trước Lyon tại Murrayfield, đã được hỏi cầu thủ trẻ nào gây ấn tượng với anh nhất. và anh đã nêu tên Mainoo.

"Ồ, thật khó để nói. Tôi cũng đã nói về điều này với một vài cầu thủ khác và có rất nhiều tài năng trẻ đang phát triển."

"Kobbie, tôi đã tập luyện với cậu ấy rồi và tôi có thể nhìn thấy tài năng của cậu ấy ngay từ ngày đầu tiên. Đó là một điều tích cực đối với một câu lạc bộ như Manchester United. Tôi nghĩ đó là kế hoạch phát triển cầu thủ trẻ của câu lạc bộ, giống như tại Ajax."

Thanh Vũ | 11:34 20/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục