"Vẫn còn hy vọng cho Man United"

09:43 Thứ hai 04/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Manchester United, Gary Neville, cho biết đội bóng cũ vẫn có thể giành quyền tham dự Champions League mùa tới.

Neville đã phát biểu trên Sky Sports sau trận thua 1-3 của Man United trước Manchester City vào Chủ nhật. Đây là thất bại thứ hai liên tiếp của Quỷ đỏ, sau trận thua 1-2 trước Fulham tại Old Trafford cuối tuần trước đó.

Neville nói: "Tuần trước trận gặp Fulham còn nhiều vấn đề hơn hôm nay. Ngày hôm nay họ có thể sẽ kết thúc trong thất bại. Villa đấu với Spurs vào tuần tới khi cả hai có thể mất điểm để Man United có thể áp sát. Vẫn còn hy vọng cho Man United ở đó nhưng họ không nhất quán."

Roy Keane: Man Utd still a team of moments - Bóng Đá

 Rashford ghi bàn mở tỷ số nhưng M.U vẫn thua Man City.

Kết quả này khiến Man United đứng ở vị trí thứ sáu với 44 điểm sau 27 trận. Dù chỉ cách 2 bậc nhưng họ đã kém đến Aston Villa đến 11 điểm. Trên lý thuyết, vị trí thứ năm vẫn có thể dự C1 mùa tới nhưng Quỷ đỏ cũng sẽ khó bắt kịp Spurs nếu tiếp diễn phong độ như hiện tại.

Tới đây M.U sẽ gặp Everton, sau đó tiếp đón Liverpool trong trận tứ kết FA Cup. Đây chính là cơ hội giành danh hiệu cuối cùng của họ ở mùa này.

Thanh Vũ | 08:45 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục