Van Basten gạch tên Messi khỏi top 3 cầu thủ vĩ đại nhất

17:16 Thứ sáu 29/09/2023

TinTheThao.com.vnMarco Van Basten nhận định cá tính và tư chất thủ lĩnh của Lionel Messi là không đủ để nằm nhóm ba cầu thủ hay nhất mọi thời đại.

Trong một cuộc phỏng vấn với France Football, huyền thoại người Hà Lan Marco Van Basten đã nêu tên ba cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại theo quan điểm cá nhân.

“Đối với tôi, Pele, Diego Maradona và Johan Cruyff là ba cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử.

Khi còn nhỏ, tôi muốn được như Cruyff. Ông ấy là bạn tôi. Tôi nhớ ông ấy. Pele và Maradona cũng thật tuyệt vời," Van Basten chia sẻ.

Van Basten gạch tên Messi khỏi top 3 cầu thủ vĩ đại nhất - Bóng Đá

 Van Basten gạch tên Messi khỏi top 3 cầu thủ vĩ đại nhất.

Với Lionel Messi, Van Basten không đánh giá cao cá tính và khả năng thủ lĩnh của siêu sao người Argentina:

"Messi cũng là một cầu thủ xuất sắc, nhưng Maradona luôn có cá tính hơn trong một đội. Messi không phải là người xông lên phía trước để gây chiến.

Tôi cũng không quên Cristiano Ronaldo, Michel Platini hay Zinedine Zidane,”

Thật tế trong những năm gần đây, Messi đã phần nào từ bỏ 'sự hiền lành' khi ra sân. Điển hình ở tứ kết World Cup 2022, El Pulga gây bất ngờ khi ăn mừng trêu tức HLV Louis Van Gaal sau bàn thắng nhân đôi cách biệt cho tuyển Argentina.

“Tôi tức giận vì một HLV như ông Van Gaal, với kinh nghiệm mà ông ấy có, lại đi phát biểu thiếu tôn trọng... Không cần phải làm như thế, nó không có ý nghĩa gì cả. Tôi cảm thấy ông ấy không tôn trọng đội tuyển quốc gia Argentina," Messi lý giải sau trận.

Bảo Bảo | 16:18 29/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục