Valverde sẽ sử dụng đội hình nào trước trận siêu kinh điển?

16:48 Thứ tư 27/02/2019

Ernesto Valverde sẽ xây dựng đội hình như thế nào để Barcelona có thể giành chiến thắng trước trận đại chiến với Real Madrid vào rạng sáng mai?

Barcelona đang nuôi tham vọng lọt vào trận chung kết Copa del Rey trong năm thứ sáu liên tiếp khi họ đối đầu với Real Madrid trong trận bán kết lượt về tại Bernabeu vào tối thứ Tư .

Trận đấu sẽ đặc biệt hơn đối với Ernesto Valverde, vì đây là trận đấu thứ 100 của ông trên cương vị huấn luyện viên trưởng của đội bóng xứ Catalunya. Chiến lược gia người Tây Ban Nha phát biểu rằng ông rất vinh dự khi đạt được cột mốc 100 trận cùng Barca, ông muốn ăn mừng sự kiện này bằng chiến thắng trước Los Blancos.

 - Bóng Đá

 Đội hình dự kiến của Barca (Nguồn: HOMECROWD.IO).

Các Cules nhận được tin vui khi Cillessen và Arthur đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện. Valverde sẽ bố trí đội hình 4-3-3 cho trận siêu kinh đỉnh tối nay. Cillessen sẽ được bắt chính trong trận đấu tối nay.

Clement Lenglet và Gerard Pique sẽ phối hợp với nhau ở trung tâm hàng phòng ngự cùng với sự hỗ trợ của 2 hậu vệ cánh là Nelson Semedo và Jordi Alba.

Arturo Vidal, Sergio Busquets và Ivan Rakitic sẽ tiếp tục là cây đinh ba ở hàng tiền vệ. Mặt trận tấn công của Barca luôn có Lionel Messi và Luis Suarez  xuất phát ở vị trí chính thức, còn ở vị trí tiền đạo cánh trái sẽ là sự lựa chọn giữa Philippe Coutinho và Ousmane Dembele.

Trường Sơn | 16:07 27/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục