Valverde: "Một ngày kinh khủng"

07:44 Thứ hai 24/10/2022

TinTheThao.com.vnAthletic Bilbao trải qua một ngày thi đấu tồi tệ khi hệ thống phòng ngự 'phơi áo' trước sức tấn công mãnh liệt từ Barcelona.

 

Athletic Bilbao trải qua một ngày thi đấu kém cỏi khi nhận thất bại đậm 0-4 trước Barcelona. Ousmane Dembele, Sergi Roberto, Robert Lewandowski và Ferran Torres lần lượt lập công giúp đội chủ sân Nou Camp giành chiến thắng thuyết phục.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Ernesto Valverde của Athletic Bilbao cho hay: "Họ vượt trội hơn chúng tôi rất nhiều. Trong khoảng 10 phút, Barcelona ghi 3 bàn thắng. Khi tỷ số là 2-0, mọi thứ dần vuột khỏi tầm tay của chúng tôi. Đây là một ngày kinh khủng khi Athletic Bilbao thất thủ 0-4".

"Chúng tôi không có lựa chọn nào ở hiệp 1. Đây là trận đấu mà Athletic Bilbao đã không đạt được tiêu chuẩn của mình". Sau 11 trận đấu La Liga mùa này, Athletic Bilbao đứng thứ 6 với 5 trận thắng, 3 hòa và 3 thất bại.

Valverde:

Valverde thừa nhận Barcelona vượt trội.

Valverde đã ca ngợi màn trình diễn chói sáng của Dembele bên phía Barcelona. "Cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Dembele bỏ lại chấn thương và đóng vai trò quan trọng với đội nhà. Barcelona là đội bóng tuyệt vời. Họ kiên trì theo đuổi triết lý, giúp nó vững bền theo thời gian. La Liga trở thành cuộc cạnh tranh giữa Real Madrid và Barcelona".

Dembele có trận đấu thăng hoa khi đóng góp 1 bàn thắng và cú hattrick kiến tạo trước Athletic Bilbao.  Ngôi sao người Pháp đã 'lột xác' ngoạn mục dưới thời Xavi. Cựu cầu thủ Borussia Dortmund vụt sáng, đóng vai trò chân chạy cánh trong hệ thống chiến thuật Barcelona.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 07:14 24/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục