Valverde buồn khi đàn anh rời Real đến Man Utd

10:10 Thứ ba 20/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Real Madrid, Federico Valverde, đã gửi lời nhắn đến bản hợp đồng mùa hè Casemiro của Manchester United.

 

Casemiro rời Real Madrid để đến Man United với giá 63,4 triệu bảng vào tháng 8, Valverde đã buồn về sự ra đi của cầu thủ người Brazil. Valverde thừa nhận rằng anh nhớ Casemiro ở phòng thay đồ Real Madrid.

Ngôi sao người Uruguay đang có phong độ tốt khi bắt đầu mùa giải mới, ghi được 4 bàn thắng. Valverde là người ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của Real Madrid trước Atletico Madrid vào cuối tuần mới đây.

Anh nói về việc chia tay Casemiro: "Rõ ràng là rất buồn. Đối với tôi, anh ấy còn hơn cả một người đồng đội. Anh ấy là một người rất đặc biệt, người luôn mở rộng cửa cho tôi, tư vấn cho tôi và dạy tôi những giá trị của đội bóng và câu lạc bộ này. Anh ấy luôn ủng hộ tôi."

Tân binh Man Utd đang đe dọa vị trí của Casemiro - Bóng Đá

 Casemiro đã bất ngờ đến Man United hè này.

"Anh ấy là anh trai của tôi trong phòng thay đồ. Tôi nhớ anh ấy rồi, nhưng tôi cầu chúc cho Casemiro và cả gia đình anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất, dù họ ở đâu."

Dù đến M.U với tư cách là bản hợp đồng đắt giá và cũng là cầu thủ kinh nghiệm, thành công bậc nhất đội hình, Casemiro vẫn chưa có được suất đá chính trong đội hình của Erik ten Hag khi Scott McTominay và Christian Eriksen đang được tin tưởng hơn. Quỷ đỏ đang có giai đoạn nghỉ dài do hoãn thi đấu và kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, đây sẽ là thời gian để Casemiro gây ấn tượng với HLV mới.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:40 20/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục