Valencia “hạ giá” Van Persie

10:24 Thứ ba 07/05/2013

Trong một tuyên bố hôm nay Antonio Valencia đã hạ thấp giá trị của Robin van Persie đối với M.U.

Robin van Persie là chân sút chủ lực của M.U ở mùa giải này với 29 pha lập công trên mọi mặt trận. Riêng ở Premier League, Van Persie đã lập công 25 lần và góp công đầu giúp Quỷ đỏ giành chức VĐ.

Bất chấp điều đó, Antonio Valencia cho rằng M.U vẫn sẽ vô địch Premier League ngay cả khi không có Robin van Persie.

“Vận mệnh là một điều hết sức kì lạ. Chúng tôi tràn đầy quyết tâm từ đầu mùa giải. Chúng tôi muốn làm lại sau mùa giải năm ngoái và khát khao giành chức VĐ”, tiền vệ người Ecuador mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn.

Antonio Valencia, cầu thủ được bình chọn là xuất sắc nhất của M.U mùa giải năm ngoái tâm sự tiếp: “Không thể nghi ngờ những gì Robin van Persie đóng góp cho đội bóng. Nhưng chúng tôi vẫn có thể làm được điều đó (giành chức VĐ) nếu không có anh ấy.

Van Persie có khả năng tuyệt vời, kĩ thuật tuyệt đỉnh và là giải pháp mỗi khi đối đầu với đối phương. Là một cầu thủ chạy cánh thật hạnh phúc vì được thi đấu cùng anh ấy”.


Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn này, Valencia thừa nhận thẳng thắn rằng mùa này anh thi đấu không ấn tượng như ở mùa giải năm ngoái. Tiền vệ 27 tuổi tuyên bố sẽ làm lại từ đầu ở mùa giải 2013/14.

Hữu Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục