Valdes sắp có cơ hội đối đầu M.U

23:28 Thứ ba 14/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Pep Guardiola, thầy cũ của Victor Valdes đang muốn mang anh về Etihad để cạnh tranh với Joe Hart.

Manchester United đã tuyên bố không gia hạn hợp đồng với Valdes, đồng nghĩa với việc anh sẽ ra đi dưới dạng tự do trong Hè này. Dù bị hắt hủi ở M.U, nhưng Valdes vẫn là cái tên thu hút rất nhiều sự chú ý từ các CLB khác.

Valdes có cơ hội tái hợp Pep ở Man City. Ảnh: Internet.

Một trong số những người muốn có sự phục vụ của Valdes chính là Pep. Ông sẽ trở thành tân HLV của Man City trong vài ngày tới, bản thân chiến lược gia này cũng muốn mang một thủ thành có DNA Catalan về Etihad, người khả dĩ nhất chính là Valdes.

Hơn nữa, Willy Caballero có thể đến Espanyol, Man City cần một cái tên để cạnh tranh cùng Joe Hart ở khung gỗ. Thủ thành người Anh đang là điểm tựa vững chắc nhất mà NHM Man City kỳ vọng, tuy nhiên một phương án dự phòng chất lượng sẽ càng củng cố vị trí này hơn nữa.

Tờ Guardian của Anh cho biết Man City đã bắt đầu tiến hành những động thái đầu tiên trong việc đàm phán cùng cựu thủ thành của ĐTQG Tây Ban Nha.

Valdes cũng là một huyền thoại của Barca, anh đã có 535 trận cho đội chủ sân Camp Nou. Nếu đến Man City, anh sẽ tái hợp với Pep, người đã có 199 trận dẫn dắt anh trong những tháng năm vinh quang nhất cùng Barca giai đoạn 2008 – 2012. Anh cũng là nhân tố chính trong khung gỗ Barca giành cú ăn 6 vĩ đại mùa giải 2008/09.

Hoàng Tâm | 23:00 14/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục