Va chạm đáng tiếc, Mertesacker đổ máu vì Chelsea

20:36 Chủ nhật 06/08/2017

TinTheThao.com.vnĐội trưởng của Arsenal đã gục xuống sau pha va chạm với Gary Cahill.

Phút 28 trong trận tranh Siêu Cúp Anh, Chelsea được hưởng một quả phạt góc và Gary Cahill đã lên tham gia tấn công. Trong tình huống nhảy lên tranh chấp, Arsenal đã kiểm soát được tình hình nhưng Mertesacker đã đổ gục xuống sân.

Va chạm đáng tiếc, Mertesacker đổ máu vì Chelsea - Bóng Đá

 Gương mặt Mertesacker chảy rất nhiều máu.

Các đồng đội của Mertesacker nhanh chóng quan sát tình hình, ống kính máy quay cũng hướng về anh. Có rất nhiều máu chảy ra từ khuôn mặt của trung vệ người Đức và các bác sĩ phải lập tức có mặt trên sân.

Trước đó, Cahill là người nhảy lên tranh chấp với Mertesacker và khuỷu tay của anh đã va vào mặt Mertesacker. Sau khi các bác sĩ sơ cứu, Mertesacker được thông báo không thể tiếp tục thi đấu.

Arsenal phải chơi thiếu người trong 1, 2 phút tiếp theo trước khi tân binh Sead Kolasinac được tung vào sân thay thế. Trước đó, Arsenal là đội bóng kiểm soát thế trận rất tốt.

Arsenal vẫn chưa đưa ra thông tin gì thêm về chấn thương của Mertesacker. NHM Arsenal trên Twitter đã gửi những lời chúc mau bình phục đến Mertesacker.

Đây là mùa giải cuối cùng của trung vệ người Đức  tại Arsenal. Sau khi giải nghệ, anh sẽ tiếp tục gắn bó với Pháo thủ trong một vai trò của ban huấn luyện.

Video những màn trình diễn đẳng cấp của Mertesacker tại Arsenal

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:15 06/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục