Usain Bolt thừa nhận xém "mít ướt" trong ngày giã từ sự nghiệp

09:09 Thứ hai 14/08/2017

TinTheThao.com.vn"Tia chớp đen" đã có những trải lòng sau khi giã từ sự nghiệp thi đấu lẫy lừng ở tuổi 30.

Chung kết nội dung 4x100m ở giải VĐTG năm nay là cuộc đua cuối cùng trước khi giã từ sự nghiệp của Usain Bolt. Đáng tiếc thay, ngày chia tay của "tia chớp đen" đã diễn ra không như mong đợi khi anh bị chấn thương và phải bỏ cuộc khi cách vạch đích khoảng 50m.

bolt

"Tia chớp đen" khép lại sự nghiệp theo cách không thể buồn hơn.

Chia sẻ sau khoảnh khắc nói lời tạm biệt với NHM, Bolt cho hay: "Tôi đã nói lời tạm biệt với NHM cũng như các giải đấu mà tôi tham dự. Đối với tôi, tôi không nghĩ rằng việc hụt 1 chức vô địch có thể thay đổi tất cả những gì tôi đã làm. Tôi nhớ sau khi thất bại ở 100m, có ai đó đã nói với tôi rằng 'Bolt, anh không có gì phải lo lắng, Muhammad Ali cũng thua trong lần thượng đài cuối cùng trong sự nghiệp, đừng để bị strees vì nó'. Tôi đã chứng minh bản thân trong suốt những năm qua, tôi gần như muốn khóc trong ngày chia tay sự nghiệp, song nó đã không xảy ra."

Khi được hỏi về khả năng tái xuất, "vua tốc độ" đã lập tức bác bỏ: "Tôi thấy rất nhiều người nghỉ hưu và trở lại thi đấu, song việc này chỉ khiến tình hình tồi tệ hơn hoặc khiến họ cảm thấy xấu hổ mà thôi. Tôi sẽ không như họ."

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 08:45 14/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục