Ứng viên hàng đầu cho băng đội trưởng Chelsea

18:26 Thứ hai 10/07/2023

TinTheThao.com.vnTừ một chia sẻ trên The Beautiful Game Podcast, Mauricio Pochettino có vẻ sẽ nhận ra lựa chọn hàng đầu cho tấm băng thủ quân tại Chelsea.

 

Mauricio Pochettino cần tìm cho Chelsea người đội trưởng mới sau khi Cesar Azpilicueta chuyển đến Atletico Madrid. Nhà cầm quân Argentina hiện chưa có sự lựa chọn khi thừa nhận cần phải tìm hiểu toàn đội thật kỹ càng.

Để giúp cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur tìm được người kế nhiệm Azpilicueta phù hợp, cha của Reece James ngay lập tức tiến cử cậu con trai.

Cụ thể, ông Nigel James chia sẻ trên The Beautiful Game Podcast:

"Reece là một cầu thủ hàng đầu nên tôi chắc chắn rằng hầu hết các câu lạc bộ sẽ muốn ký hợp đồng với nó nhưng hiện tại tôi không thấy có điều gì sẽ thay đổi".

Reece James's father admits his son wants to become Chelsea captai - Bóng Đá

 James muốn làm đội trưởng Chelsea.

"Con trai tôi là một cầu thủ của Chelsea cho đến khi Chelsea muốn bán nó. Nếu một câu lạc bộ không muốn trọng dụng bạn nữa và vì lý do nào đó họ muốn loại bỏ bạn, thì bạn hãy ra đi".

"Reece đã ở CLB từ năm sáu tuổi, tham vọng của nó là đeo băng đội trưởng Chelsea. Ra sân nhưng rồi thua trận, điều đó thực sự làm tổn thương Reece. Tôi chắc chắn rằng việc đó làm tổn thương rất nhiều cầu thủ. Tôi không thể nói thay cho những cầu thủ khác, tất cả những gì tôi có thể nói là con trai tôi đã đau đớn như thế nào khi trải qua mùa giải vừa rồi".

Lữ Phong | 17:27 10/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục