Unai Emery thừa nhận Villarreal “yếu” hơn Arsenal

11:39 Thứ năm 06/05/2021 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đánh giá rất cao đội bóng cũ trước trận bán kết lượt về.

Ở trận lượt đi, Villarreal đã đánh bại Arsenal với tỷ số 2-1 bằng thế trận vô cùng thuyết phục. Tuy nhiên việc để Pháo thủ có được bàn thắng trên sân khách cũng khiến “Tàu ngầm vàng” gặp đôi chút bất lợi. Đội chủ sân Emirates chỉ cần giành chiến thắng tối thiểu 1-0 là có thể giành quyền đi tiếp.

Trận lượt về sắp tới cũng là lần đầu tiên HLV Unai Emirates trở lại SVĐ Emirates sau khi bị đội bóng này sa thải. Chiến lược gia người Tây Ban Nha hiểu rất rõ sức mạnh của Pháo thủ thành London. Trả lời họp báo trước trận, ông cho biết: “Kết quả trận lượt đi không thay đổi cách tôi đánh giá giải đấu ngay từ lúc khởi tranh.

Unai Emery thừa nhận Villarreal yếu hơn Arsenal - Bóng Đá

 Unai Emery đánh giá Arsenal rất cao.

Arsenal được xem là ứng cử viên nặng ký. Họ vẫn là ứng viên vô địch trong giai đoạn này. Chúng tôi phải đối đầu với họ. Lợi thế sau trận lượt đi là rất ít và có thể thay đổi.

Tại sao Arsenal là ứng cử viên cho chức vô địch? Vì lịch sử, vì hiện tại, vì khả năng và đẳng cấp, từ ngân sách, từ những cầu thủ mà họ có trong đội hình của họ. Tôi xem họ là ứng viên nặng ký. Villarreal là đội yếu hơn.”

HLV Emery tỏ ra cẩn trọng khi Arsenal có sự phục vụ trở lại của Pierre-Emerick Aubameyang: “Aubameyang là cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở Premier League khi tôi ở đó, cậu ấy có thể chất vượt trội và là một sát thủ. Khi Auba ở cấp độ cao nhất, rất khó để ngăn chặn cậu ấy.”

Aubameyang lập siêu phẩm trong buổi tập của Arsenal

 
Endo | 10:41 06/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục