U23 Việt Nam ở chung khách sạn với đội Myanmar

22:03 Thứ ba 15/02/2022

21 cầu thủ Myanmar nhiễm Covid-19 khiến các đội bóng ở cùng khách sạn không khỏi lo lắng về khả năng lây nhiễm chéo trong khu lưu trú của giải U23 Đông Nam Á.

Không khí của giải đấu trẻ bỗng nhiên trầm xuống sau khi U23 Myanmar rút lui vì không đủ cầu thủ thi đấu. Chỉ vài giờ trước khi họ gặp U23 Malaysia, LĐBĐ Myanmar thông báo quyết định rời giải vì Covid-19.

Đáng lẽ trong ngày 15/2, bảng B sẽ khởi tranh bằng trận đấu giữa Malaysia với Myanmar. Giải đấu phải dừng lại để tất cả các đội xét nghiệm Covid-19 một lần nữa nhằm kiểm soát tình hình.

 - Bóng Đá

Phần cơm của mỗi cầu thủ sẽ được đặt trước cửa phòng mỗi người. Ảnh: VFF.

Theo tìm hiểu của Zing, các đội lưu trú ở khách sạn Phnom Penh tại Campuchia. U23 Việt Nam cũng ở đây nhưng không cùng khu phòng ở. Thầy trò ông Đinh Thế Nam ở tầng 4, cùng tòa nhà với đội Thái Lan (tầng 3) và Singapore (tầng 2).

Trong khi đó, cầu thủ Myanmar ở cùng khu với các đội bảng B là Lào, Malaysia. Ngay sau khi 21 cầu thủ Myanmar được phát hiện nhiễm Covid-19, các đội tuyển khác đã tầm soát lại. U23 Việt Nam không phát hiện trường hợp nào.

Dù nguy cơ lây nhiễm chéo là thấp, ban huấn luyện U23 Việt Nam luôn nhắc cầu thủ cẩn thận. Cầu thủ buộc phải đeo khẩu trang khi ra khỏi phòng, không tiếp xúc gần với nhân viên của khách sạn. Mỗi cầu thủ ở riêng một phòng.

Hôm 15/2, HLV Đinh Thế Nam quyết định hủy buổi tập ở hồ bơi. Nguyên nhân là vì các cầu thủ Myanmar đã tập luyện và xét nghiệm ở khu vực này. Nhân viên khách sạn sẽ xử lý khu vực này một lần nữa trước khi các đội có nhu cầu trở lại tập luyện bình thường.

Như vậy, bảng B chỉ còn lại Malaysia và U23 Lào. Hai đội sẽ đá một trận duy nhất để tìm đội đi vào bán kết. Ban tổ chức chưa đưa ra thể thức mới để tìm đội hạng nhì có thành tích tốt nhất.

Hiện tại, bảng A có bốn đội, bảng B có hai đội và bảng C của U23 Việt Nam có ba đội. Các cầu thủ Việt Nam sẽ ra quân vào ngày 19/2 gặp U23 Singapore.

Lê Minh - Zing.vn | 21:01 15/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục