U19 Việt Nam đặt mục tiêu thắng Myanmar để giành ngôi đầu bảng

08:49 Thứ hai 31/08/2015

HLV Hoàng Anh Tuấn không nghĩ tới kết quả hòa trước U19 Myanmar. Ông dặn các học trò vào sân phải thi đấu hết mình để hướng tới 3 điểm.

Trước lượt đấu cuối cùng tại vòng bảng giải U19 Đông Nam Á 2015, Việt Nam chỉ cần hòa Myanmar là giành ngôi đầu bảng B. Tuy nhiên, huấn luyện viên (HLV) trưởng Hoàng Anh Tuấn không hướng các học trò tới mục tiêu đó.

"Tôi không nghĩ rằng U19 Việt Nam sẽ hướng tới kết quả hòa. Các cầu thủ luôn được dặn phải thi đấu hết mình để giành chiến thắng. Trong bóng đá, chúng ta không thể nói trước được điều gì nên U19 Việt Nam cần một thế trận an toàn," HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ trước trận đấu gặp U19 Myanmar vào 19h tối nay (31/8).

Về nhân sự của U19 Việt Nam, ông Tuấn cho biết Thanh Hậu và Lâm Thuận bị cảm nhẹ từ trước trận gặp U19 Singapore. Tuy nhiên, giờ sức khỏe các em đã ổn định. HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chờ tới sát giờ thi đấu mới quyết định việc ra sân của các cầu thủ này.

HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn chỉ đạo các học trò tập luyện trước trận đấu với U19 Myanmar. Ảnh: Tùng Lê

Chia sẻ về nội dung của buổi tập trước trận đấu với U19 Myanmar, HLV Hoàng Anh Tuấn nói tập sút penalty là một phần trong khâu chuẩn bị trước mỗi giải đấu.

"Những pha phạt đền có thể đến ở bất kỳ trận đấu nào, như ở cuộc so tài với với U19 Singapore chẳng hạn. Đức Chinh dứt điểm thành công dù chịu sức ép tâm lý rất lớn ở tình huống mở tỷ số cho U19 Việt Nam. Nếu không có sự chuẩn bị trước, các em không thể làm được như vậy," HLV trưởng U19 Việt Nam tiết lộ.

Nói về cơ hội vào bán kết của U19 Việt Nam, HLV người Khánh Hòa tỏ ra thận trọng dù U19 Việt Nam chỉ bị loại khi thua U19 Myanmar trên 5 bàn. HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc các học trò của mình vào sân với sự thận trọng và tôn trọng đối thủ.

HLV Hoàng Anh Tuấn chưa nghĩ tới trận bán kết, ông quan tâm tới sự tiến bộ của các học trò trong trận đấu với U19 Myanmar lúc 19h tối nay (31/8).

Đánh giá về U19 Thái Lan và U19 Lào - 2 đội vừa giành vé vào bán kết tại bảng A, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết họ có những điểm mạnh và điểm yếu nhất định. Thái Lan là tập hợp những cầu thủ được đào tạo bài bản, có lối chơi sắc nét, trong khi Lào gây ấn tượng ở tinh thần và sự chững chạc của các cầu thủ.

Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục