U19 Hoàng Anh Gia Lai và Viettel phô diễn sức mạnh tuyệt đối

09:26 Thứ ba 18/02/2014

Ngày chủ nhật, đội một Hoàng Anh Gia Lai đã trút 5 bàn vào lưới QNK Quảng Nam tại V-League. Hôm qua (17/2), đội trẻ của họ thậm chí còn làm tốt hơn thế trước Tây Ninh.

Các cầu thủ khóa 1 Năng khiếu Hoàng Anh Gia Lai đã biến 90 phút của trận đấu trở thành cơn "ác mộng" thực sự cho Tây Ninh với 6 bàn thắng. Kết quả này giúp Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng C với thành tích toàn thắng.

Viettel (áo trắng) vẫn ở một trình độ khác so với Ninh Bình. (Ảnh: Minh Chiến)

Cùng với đội trẻ phố núi, U19 Bình Dương là 1 trong 2 đội vẫn đang duy trì thành tích toàn thắng. Đội chủ nhà cũng ghi 6 bàn vào lưới Long An nhưng để thủng lưới tới 3 lần. Trong khi đó, An Giang đã đánh bại TĐCS Đồng Tháp để giành vị trí nhì bảng với 6 điểm.

Ngược trở lại miền Bắc, Viettel đã xuất sắc hạ gục Vissai Ninh Bình trong trận cầu tâm điểm của bảng A. Đối mặt với đội đã toàn thắng 3 trận từ đầu giải, Văn Thiết và các đồng đội vẫn dễ dàng giành thắng lợi cách biệt. Tỉ số 3-0 trước Ninh Bình giúp Viettel vươn lên giành ngôi đầu.

Cùng thời điểm đó, Hà Nội T&T phải nhận trận hòa thứ 3 từ đầu giải trước Nam Định dù Đức Huy đã ra sân trong đội hình xuất phát.

Ở bảng B, Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An coi như đã giành chắc 2 tấm vé dự vòng chung kết dù lượt đi vòng loại U19 quốc gia còn chưa kết thúc. Với lần lượt 9 điểm và 7 điểm, Thanh Hóa cùng Sông Lam gần như chắc chắn sẽ là hai đại diện của miền Trung dự vòng chung kết U19 toàn quốc.

Kết quả lượt trận 4 vòng loại U19 quốc gia:

Bảng A

Than Quảng Ninh 3-1 Vicem Hải Phòng
Vissai Ninh Bình 0-3 Viettel
Hà Nội T&T 0-0 Nam Định

Bảng B

QNK Quảng Nam 0-2 Sông Lam Nghệ An
SHB Đà Nẵng 0-2 Thanh Hóa

Bảng C

Tây Ninh 0-6 Hoàng Anh Gia Lai
Thành phố Hồ Chí Minh 0-2 Bình Định

Bảng D

Long An 3-6 Becamex Bình Dương
An Giang 2-0 TĐCS Đồng Tháp
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục