U19 HAGL giành quyền vào bán kết nhờ lá thăm may rủi

19:42 Thứ năm 23/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo kết quả bốc thăm mới đây, U19 HAGL Arsenal JMG đã may mắn trở thành đội bóng thứ 2 giành quyền tiến vào bán kết giải U21 quốc tế.

u19 hagl

Thực tế thì trong trận đấu vào chiều nay U21 Sydney, chỉ cần một trận hòa là U19 HAGL đã có thể có chắc ngôi đầu bảng B mà không cần phải nhờ đến những lá thăm may rủi mới có thể giành quyền đi tiếp.

Tuy nhiên trong một ngày mà đoàn quân của thầy Giôm đã chơi dưới sức và mắc quá nhiều sai lầm trong khâu phòng ngự, U19 HAGL đã phải trả một cái giá khá đắt đó là thất bại 1-2 trước đối thủ đến từ xứ sở chuột túi.

Chính kết quả này đã khiến cho cục diện bảng B xuất hiện một cái kết khá bất ngờ khi cả U19 HAGL, U21 Malaysia và U21 Sydney đều không chỉ có cùng 3 điểm, mà ngay cả hiệu số phụ cũng bằng nhau. Chính điều này mà để có thể tìm ra hai đội bóng đi tiếp, BTC giải đã không còn sự lựa chọn nào khác là tiến hành bốc thăm chọn lựa.

Và thật may mắn cho đoàn quân của HLV Graechen Guillaume, khi họ đã được chọn là đội bóng đi tiếp với tư cách là đội bóng nhì bảng B.

Phát biểu mới đây, bản thân HLV Guillaume cũng tỏ ra nửa vui, nửa thất vọng khi mà các học trò của ông đã phải dùng đến sự may mắn như thế này mới có thể đi tiếp.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục