Tỷ số nào cho đại chiến Chelsea - Arsenal?

06:06 Thứ bảy 21/10/2023

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, cựu danh thủ Dimitar Berbatov trổ tài dự đoán kết quả màn thư hùng giữa Chelsea và Arsenal.

Trận derby thành London London tại Stamford Bridge giữa Chelsea và Arsenal chắc chắn là tâm điểm của vòng 9 Premier League. Kết quả của trận đấu chắc chắn phác họa rõ ràng hơn về triển vọng thành công của cả hai CLB trong mùa giải này.

Pháo thủ sẽ muốn kéo dài chiến thắng mang tính bước ngoặt trước Manchester City bằng một chiến thắng quan trọng khác, trong khi The Blues kỳ vọng cho thấy những tiến bộ mà họ dường như đã đạt được trước kỳ nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế không phải là nhất thời.

Dimitar Berbatov’s Premier League predictions including Chelsea vs Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal được đánh giá nhỉnh hơn một chút.

Hiện tại Arsenal cùng Tottenham chia sẻ ngôi đầu với thành tích bất bại. Trong khi đó, Chelsea đang đứng thứ 11 trên BXH Premier League.

Cựu danh thủ Dimitar Berbatov nhận định: "Tỷ lệ cược sẽ nghiêng về Arsenal, nhưng bạn không bao giờ có thể đánh giá thấp Chelsea. Họ đã tăng tốc và đang đi đúng hướng.

Tôi thấy nhiều bàn thắng trong trận đấu này. Cả hai đội đều có thể ghi bàn. Những cầu thủ như Nicolas Jackson hay Gabriel Martinelli luôn xuất hiện ở trong vòng cấm để trừng phạt đối thủ."

Dimitar Berbatov dự đoán: 2-2.

Tiểu Lam | 05:08 21/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục