Tỷ phú Thụy Điển cuồng Arsenal đến mức 'sống, thở và ngủ' cùng CLB

11:12 Thứ ba 27/04/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia đã chỉ ra những điểm tích cực nếu vị CEO 38 tuổi mua lại The Gunners.

Sau tất cả, câu chuyện tỷ phú Daniel Ek muốn sở hữu Arsenal từ tay Stan Kroenke đã không còn là tin đồn. Bởi lẽ, ITV News tiết lộ, anh muốn chi số tiền 1.8 tỷ bảng Anh để thuyết phục đối tác nhượng lại đội bóng yêu thích của mình kể từ mùa giải năm sau.

Thậm chí, nhà sáng lập của Spotify sẽ không hành động một mình trong thương vụ này. Thay vào đó, anh còn muốn bắt tay với 3 huyền thoại của CLB Bắc London là Thierry Henry, Dennis Bergkamp và Patrick Vieira. Đó đều là những danh thủ và có tiếng nói lớn tại sân Emirates.

CĐV Arsenal đã nhìn thấy những điểm tích cực khi Daniel Ek vừa có nguồn lực tài chính mạnh mẽ, vừa là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Pháo thủ. Thậm chí, các chuyên gia Sky Sports cho rằng doanh nhân người Thụy Điển có thể làm mọi thứ vì The Gunners.

@SkyKaveh : “We’re told [Daniel] Ek is somebody who lives, breathes & sleeps Arsenal - Bóng Đá

 Daniel Ek sẵn sàng "giải cứu" Arsenal.

"Chúng tôi đã nói rồi, Daniel là người sẵn sàng sống, thở và ngủ cùng Arsenal. Cậu ấy bị ám ảnh và luôn muốn làm những gì tốt nhất cho CLB. Bạn thân mô tả cậu ấy là một người luôn theo dõi mọi trận đấu của đội bóng. Nếu thương vụ này được thực hiện một cách riêng tư, mọi thứ sẽ dễ cho Stan Kroenke.

Dù vậy, thương vụ đã được công khai và những người như Henry, Bergkamp hay Vieira cũng ủng hộ. Điều đó khiến cho Kroenke phải chịu nhiều áp lực hơn", Kaveh Solhekol chia sẻ.

Balogun chia sẻ sau khi gia hạn với Arsenal: 

 
Giang Nam | 10:14 27/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục