"Tuyệt vời! Cậu ấy nhanh, bùng nổ và hay nhất bên phía Man Utd"

09:06 Thứ sáu 07/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ Manchester United nhận được lời khen ngợi đặc biệt từ Owen Hargreaves và Paul Scholes.

 

Man Utd được kỳ vọng sẽ thổi bay Omonia nhưng khá bất ngờ khi CLB Premier League bị dẫn trước 1-0 ở hiệp một sau bàn mở tỷ số gây sốc của Karim Ansarifard.

Erik ten Hag tung Marcus Rashford, Luke Shaw và Anthony Martial vào sân ngay sau hiệp một và những thay đổi này có tác động ngay lập tức. Rashford ghi bàn gỡ hòa ở phút 53. Tiền đạo này kiến tạo cho Martial và tiếp tục ghi bàn thứ 3 cho Man Utd trong trận.

Owen Hargreaves and Paul Scholes hail ‘fantastic’ Marcus Rashford after Manchester United survive Europa League scare - Bóng Đá

 Rashford ghi dấu ấn.

Chứng kiến những gì Rashford thể hiện, cựu danh thủ Paul Scholes cho hay: "Đó là những gì bạn mong muốn từ sự thay đổi người. Họ đã thay đổi trận đấu. Rashford trông thực sự sống động. Cậu ấy năng nổ như chúng ta đã thấy trong mùa giải này. 

Ronaldo sẽ hơi thất vọng vì lẽ ra cậu ấy phải ghi bàn nhưng bạn lo lắng về khả năng phòng ngự của Man Utd hơn. Họ trông có vẻ run rẩy vì vậy còn nhiều việc phải làm ở đó."

Owen Hargreaves cũng khẳng định: "Rõ ràng có những điều Man Utd cần phải cải thiện nhưng nếu bạn nhìn vào số liệu thống kê, họ thực sự thống trị trận đấu. Rashford trông thật tuyệt vời khi cậu ấy vào sân.

Rashford sắc sảo, cậu ấy trông nhanh nhẹn và bùng nổ. Rashford là cầu thủ xuất sắc nhất của Man Utd khi vào sân. Phòng thủ, rõ ràng Man Utd còn nhiều việc phải làm nhưng họ đã tạo ra rất nhiều cơ hội và Cristiano Ronaldo thực sự nên có một cú đúp."

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 08:36 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục