"Tuyển Việt Nam không xây dựng được lối chơi của chính mình"

16:16 Thứ bảy 23/03/2024

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn của tuyển Việt Nam trước Indonesia ở sân Gelora Bung Karno là rất thiếu thuyết phục đối với người hâm mộ.

Thực tế cho thấy tuyển Việt Nam đã có khởi đầu khá tốt trước đối thủ nhưng sau đó, chúng ta dần đánh mất thế trận trước khi chịu thúc thủ sau bàn thắng duy nhất được ghi bởi Egy Maulana.

Nhận xét về màn thể hiện vừa qua của thầy trò HLV Philippe Troussier, BLV Trương Anh Ngọc có phát biểu trên báo Thanh Niên cho biết: "20 phút đầu trận, đội tuyển đá tốt, nhưng đó là khi đội bạn chưa thực sự nóng máy. Đội tuyển Việt Nam mới chỉ phá lối chơi của đội bạn nhưng không xây được lối chơi của chính mình.

Tuyển Việt Nam cần phải nỗ lực hơn trước Indonesia. Ảnh: Hải Hoàng. 

Đấy là điều đáng tiếc nhất. Tôi nghĩ, Indonesia đã bất ngờ trước lối chơi của Việt Nam. Lẽ ra, đội tuyển Việt Nam nên dựa trên điều đó để xây dựng lối chơi, cướp bóng và kiến tạo, nhưng lại không làm được.

Đội tuyển Việt Nam lại rơi vào hoàn cảnh như ở Asian Cup 2023 cách đây không lâu. Tại Asian Cup, đội tuyển Việt Nam thua Indonesia ở cuối hiệp 1, còn bây giờ đầu hiệp 2. Đội bóng của ông Troussier có quá nhiều thời gian để tìm kiếm bàn thắng, nhưng tấn công không mạch lạc. Trong khi đó, những sự điều chỉnh hòng tìm kiếm bàn thắng của HLV Troussier đều chậm".

Phi Yến | 15:18 23/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục