Tuyển Việt Nam đi Lào: Vắng Phan Văn Đức, Bùi Tiến Dũng

10:48 Thứ bảy 17/12/2022

Hai cầu thủ Phan Văn Đức và Bùi Tiến Dũng mắc Covid-19 nên không cùng tuyển Việt Nam lên đường sang Lào chuẩn bị cho trận mở màn AFF Cup 2022.

7h sáng nay (17/12), tuyển Việt Nam từ khách sạn di chuyển ra sân bay Nội Bài (Hà Nội) để lên đường sang Lào, chuẩn bị cho trận ra quân gặp đội chủ nhà vào ngày 21/12 tới.

Chuyến bay của tuyển Việt Nam cất cánh lúc 9h30, dự kiến có mặt tại thủ đô Vientiane sau 45 phút bay. Việc di chuyển sang Lào rất thuận lợi nên thầy trò HLV Park Hang Seo không bị mất sức.

Tuyển Việt Nam đi Lào: Vắng Phan Văn Đức, Bùi Tiến Dũng - Bóng Đá

Thầy trò HLV Park Hang Seo có mặt ở sân bay vào sáng 17/12.

Chuyến đi sang Lào lần này của đội vắng mặt tiền vệ Phan Văn Đức và trung vệ Bùi Tiến Dũng do mắc Covid-19. Quân số của đội tuyển còn lại 23 cầu thủ, bao gồm hai trường hợp dự phòng của Hải Huy và Khuất Văn Khang.

Như vậy, nhiều khả năng Phan Văn Đức và Bùi Tiến Dũng lỡ trận gặp Lào vì cần thêm vài ngày mới hoàn toàn bình phục. Đây là một tổn thất lớn với tuyển Việt Nam bởi cả hai đều là trụ cột quan trọng.

Tuyển Việt Nam đi Lào: Vắng Phan Văn Đức, Bùi Tiến Dũng - Bóng Đá

Tuyển Việt Nam vắng hai cầu thủ quan trọng trong chuyến làm khách tại Lào.

Dẫu vậy, HLV Park Hang Seo chắc chắn cũng đã có phương án thay thế. May mắn với đoàn quân HLV Park Hang Seo khi đối thủ trong trận ra quân là Lào không được đánh giá cao.

Tuyển Việt Nam sau khi tới Vientiane dự kiến có 4 buổi tập trước khi bước vào trận gặp đội chủ nhà Lào, vào lúc 19h30 ngày 21/12. Sau trận đấu này, Văn Quyết và các đồng đội lập tức trở về nhà để chuẩn bị cho trận tiếp đón Malaysia vào ngày 26/12 trên SVĐ Mỹ Đình.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 10:04 17/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục