Tuyển thủ U23 Việt Nam đá văng chai nước trong thất bại ở giải trẻ

22:33 Thứ hai 20/12/2021

Bức xúc trong thất bại 1-3 của U21 Viettel trước PVF, tuyển thủ U23 Việt Nam Cao Trần Hoàng Hùng phản ứng trọng tài, nhận thẻ đỏ và đá văng chai nước trên đường rời sân.

 - Bóng Đá

Bước vào trận đầu tiên tại giải U21 Quốc gia 2021 tối 20/12, PVF tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội ở các giải trẻ. Họ dễ dàng lấn lướt ứng cử viên vô địch Viettel, có thế trận áp đảo và sớm mang về thành quả.

 - Bóng Đá

Tuyển thủ U23 Việt Nam Võ Nguyên Hoàng mở tỷ số cho U21 PVF từ phút thứ 17 sau một tình huống xoay trở trong vùng cấm và dứt điểm chân trái. Anh có nhiều kinh nghiệm V.League và tỏ ra trội hơn hẳn trong tranh chấp với đồng nghiệp bên phía Viettel.

 - Bóng Đá

Đội trẻ PVF thể hiện sức mạnh khi ghi liên tiếp hai bàn nhờ công của Nguyễn Hoàng Huy (phút 45+1) và Tẩy Văn Toản (phút 53). Mùa này, các đội trẻ PVF đã vô địch U19 Quốc gia, giành hạng ba giải U17 và đang hướng tới chiếc cúp ở giải U21.

 - Bóng Đá

Đội hình U21 PVF có hàng loạt tuyển thủ U23 Việt Nam, được dẫn dắt bởi nhạc trưởng Huỳnh Công Đến, người đã gây ấn tượng trong hai trận giao hữu với đàn anh tuyển quốc gia hồi cuối năm ngoái. Tuy nhiên, Công Đến vắng mặt ở vòng loại U23 châu Á đợt vừa qua.

 - Bóng Đá

U21 Viettel cũng có nhiều tuyển thủ điển hình là Nhâm Mạnh Dũng (áo trắng). Tuy nhiên, họ không thể hiện được sự gắn kết tập thể như đối thủ PVF.

 - Bóng Đá

Bất lực trước đối thủ mạnh hơn, các cầu thủ U21 Viettel có nhiều biểu hiện căng thẳng. Tuyển thủ U23 Việt Nam Cao Trần Hoàng Hùng có lời lẽ xúc phạm cầu thủ PVF và ngay lập tức bị trọng tài truất quyền thi đấu.

 - Bóng Đá

Trên đường rời sân, Hoàng Hùng đá văng chai nước. May cho Hoàng Hùng, trọng tài biên đang quay lưng về phía cầu thủ này.

 - Bóng Đá

Được chơi hơn người, U21 PVF tiếp tục làm chủ thế trận, tạo thêm hàng loạt cơ hội. Tất cả những gì đội trẻ Viettel làm được chỉ là bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 của Tống Văn Hợp ở phút 68.

 - Bóng Đá

Năm ngoái, PVF cũng thống trị hệ thống bóng đá trẻ quốc nội. Trong 8 giải trẻ quốc gia, họ vô địch 4 giải gồm U15 Quốc gia, U19 Quốc gia, U15 Cúp Quốc gia và U17 Cúp Quốc gia. PVF hiện đã được chuyển giao cho Tập đoàn Văn Lang. Cơ sở đào tạo này đã có nhiều thay đổi trong một năm qua. Tuy nhiên, chất lượng đào tạo được duy trì trong nhiều năm giúp họ vẫn là một thế lực tại các giải trẻ.

 - Bóng Đá

U21 PVF thậm chí có thể thắng đậm hơn sau các sai lầm của thủ môn và hàng thủ U21 Viettel. Dù vậy, kết quả 3-1 vẫn là lời thách thức của họ gửi tới ngôi vương.

Minh Chiến và Nguyên Khang - Zing.vn | 20:54 20/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục